Phát hiện xác phụ nữ kẹt trong thang máy suốt 30 ngày

Ngày 06/03/2016 12:34 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ chết trong thang máy và được phát hiện sau 30 ngày khiến những người sống tại tòa chung cư thuộc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc bàng hoàng.

NetEase đưa tin, vụ việc này xảy ra tại khu dân cư Hoa Đô, thuộc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cảnh sát cho biết họ tìm thấy thi thể một người phụ nữ trong thang máy vào ngày 1/3, cách đúng 30 ngày kể từ khi thang máy này dừng hoạt động do gặp sự cố. 

Phát hiện xác phụ nữ kẹt trong thang máy suốt 30 ngày - 1

Tháng máy này ngừng hoạt động từ tháng 1 vì xảy ra sự cố

Một người dân họ Wang sống tại tòa nhà này cho biết tòa nhà này có 2 thang máy, tuy nhiên thang số 1 đã dừng hoạt động do gặp sự cố từ cuối tháng 1. 

Bà Wang kể lại, hôm 1/3, khi vừa đi làm về, cô thấy có một xe cứu thương và nhiều xe cảnh sát phía bên ngoài tòa nhà. "Lúc đầu tôi nghĩ chắc có người già gặp nạn, sau mới nghe cảnh sát nói phát hiện có người chết bên trong thang máy và đã đưa đi giám định pháp y, không cho phép chúng tôi lại gần".

Phát hiện xác phụ nữ kẹt trong thang máy suốt 30 ngày - 2

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Phát hiện xác phụ nữ kẹt trong thang máy suốt 30 ngày - 3

 Người dân đứng xem lực lượng cứu hộ đưa xác nạn nhân ra ngoài.

Người dân tại khu chung cư này tập trung rất đông để tìm hiểu chuyện gì xảy ra. "Các nhân viên cảnh sát nói rằng thi thể của người phụ nữ này đã bắt đầu biến dạng. Có những vết loang lổ khắp nơi ở bên trong thang máy, thật đáng sợ", bà Wang cho biết thêm.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ này. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bị bỏ đói đến chết. 

Một người hàng xóm cho biết người phụ nữ này 38 tuổi, đã ly hôn và sống một mình ở tầng 15.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự