Phụ huynh sốc khi xem clip học sinh nam cấp 2 chui đầu vào áo học sinh nữ

Ngày 19/10/2016 16:21 PM (GMT+7)

Trong một góc vắng của hành lang trường, một học sinh nam cấp 2 chui vào áo học sinh nữ rồi sờ soạng khiến phụ huynh đứng tim.

Clip mới đây được một người chia sẻ lên mạng xã hội khiến các bậc phụ huynh phải tá hỏa. Theo đó, tại một góc hành lang trong một ngôi trường được cho là của "con nhà giàu" tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, một học sinh nam chui đầu vào trong áo học sinh nữ rồi sờ soạng cơ thể bạn.

Clip ngắn 16 giây nhưng lại thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Chị M.N người chia sẻ clip này cho biết: “Cứ tan học buổi trưa là các cháu lại ra đây làm thế. Trưa nào em đi làm về mở cửa ban công cho thoáng thì lại phải đóng vào. Các cháu không ngại mà mình ngại mới hay chứ".

Xem clip tại đây:

Phụ huynh sốc khi xem clip học sinh nam cấp 2 chui đầu vào áo học sinh nữ - 1

Hai học sinh sờ soạng nhau ngoài hành lang.

Theo chia sẻ của chị M.N đây không phải là lần đầu tiên chị bắt gặp: "Mình chứng kiến nhiều lần rồi nên cảm thấy rất nóng ruột muốn cảnh tỉnh các bậc phụ huynh nên mình mới đăng clip chứ không phải với mục đích câu like".

Cũng theo chị M.N, sau khi đăng clip lên mạng, chị không thấy tình trạng này xảy ra nữa. "Chắc các em cũng biết được hành động của mình nên thôi", chị M.N bày tỏ.

Trao đổi với chúng tôi về tình trạng học sinh yêu sớm, TS Tâm lí Bùi Hồng Quân - Cố vấn khoa học Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt cho biết, đây là 1 thực tế trong tình yêu của giới trẻ hiện nay mà người lớn phải quan tâm và có trách nhiệm. Các em đến tuổi rung động về giới tính nhưng không biết cách thể hiện phù hợp nên đã có những hành động như trên.

Ngày nay, trẻ em bước vào tuổi dậy thì sớm hơn so với các thế hệ trước nhưng việc giáo dục giới tính lại chưa theo kịp sự phát triển của các em. Gia đình và nhà trường cần quan tâm đến công tác này để các em có cách ứng xử phù hợp.

Bên cạnh đó, người lớn phải nhìn thẳng vào thực tế để giáo dục giới tính, tình yêu cho các bạn trẻ. Hãy quan tâm để theo kịp sự phát triển của con mình. Không nên có tư tưởng cho rằng con mình lúc nào cũng còn nhỏ để đến khi sự việc đáng tiếc xảy ra mới lo can thiệp. Hãy là người bạn lớn để đồng hành cùng con mỗi ngày.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự