Quán bánh cuốn nói về lời tố đánh khách ăn lệch sống mũi

Ngày 16/06/2016 19:46 PM (GMT+7)

Người nhà quán bánh cuốn Thiên Hương (đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM) đã đưa ra lời trần tình về sự việc bị tố trên Facebook là cùng nhân viên bảo vệ đánh khách ăn chảy máu, lệch sống mũi ướt đến 3 tờ giấy.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 12/6, trên trang Facebook của nickname V.T đưa thông tin “tố” chủ quán bánh cuốn Thiên Hương cùng nhân viên bảo vệ đánh anh trai mình bị chảy máu mũi, lệch sống mũi thấm ướt đến 3 tờ giấy. Máu chảy ra nhiều đến nỗi cũng vấy lên quần áo và nền đất.

“Chỉ vì cái thẻ giữ xe bị dính nước mắm mà mấy tên giữ xe hục hặc tranh cãi rồi đánh anh mình. Không những thế, chủ quán Thiên Hương không những không can ngăn mà còn hùa vào đánh anh mình làm anh mình người đầy vết thương và còn bị lệch sống mũi nữa!”, V.T nói về nguyên nhân sự việc và cho biết thêm, khi người anh trai bị đánh, người chủ quán là phụ nữ còn đứng cười rất vui vẻ.

V.T mong mọi người trên Facebook chia sẻ để biết “bộ mặt” quán bánh cuốn T. H như thế nào!

Quán bánh cuốn nói về lời tố đánh khách ăn lệch sống mũi - 1

Hình ảnh nam thanh niên chảy máu mũi, ướt khăn giấy do bị đánh theo lời V.T chia sẻ

Để có thông tin đa chiều về vụ việc trên, PV đã có trao đổi với người nhà chủ quán bánh cuốn Thiên Hương.

Theo người con chủ quán, những gì trên Facebook V.T đưa một phía vào ngày 12/6 vừa qua không đúng. Nguyên nhân vụ việc bắt đầu khi khách nam ăn xong và ra khỏi quán để lấy xe. Lúc đưa thẻ có dính nước mắm, nhân viên bảo vệ của quán có nói “Ăn có một chút cũng dính nước mắm lên thẻ”. Vị khách này đã lớn tiếng chửi thề anh bảo vệ nên một bác bảo vệ còn lại ra hòa giải thì bị thanh niên này xô ngã.

Thấy vị khách này gây hấn trước nên hai bên đã xông vào đánh nhau trước quán.

Thông tin Facebook V.T đưa thông tin, chủ quán cũng xông vào đánh nam thanh niên đó sai. Sau khi thấy sự việc, chủ quán đã xuống can ngăn để hai bên không đánh nhau.

Thấy bị chảy máu mũi nhiều, nam thanh niên đã gọi người nhà đến đông người, có mang dao nên chủ quán bánh cuốn Thiên Hương lo sợ sự việc sẽ đi quá xa nên gọi Công an phường 11 đến giải quyết.

Quán bánh cuốn nói về lời tố đánh khách ăn lệch sống mũi - 2

Quán bánh cuốn mong muốn sự việc được dừng lại, không gây hiểu lầm đáng tiếc

Lên Công an phường, cả hai bên đã được phân tích đúng sai. Chủ quán bánh cuốn cũng đã nhận sai về mình, muốn bồi thường tiền thuốc men nhưng bên nam thanh niên không chịu lấy. Vụ việc được hòa giải xong thì Facebook V.T nhận là em gái nam thanh niên đăng chia sẻ sự việc trái chiều không đúng để mọi người hiểu sai, tẩy chay quán bánh cuốn Thiên Hương.

Để có phản hồi thông tin phía người nhà quán bánh cuốn Thiên Hương đưa ra, PV cũng đã liên hệ chủ Facebook V.T để làm rõ 3 chi tiết: Nam thanh niên có chửi thề và xô ngã bác bảo vệ trước không? Chủ quán Thiên Hương xuống hòa giải, can ngăn chứ không có hành động đánh và thứ ba là có gọi người thân mang vũ khí là dao đến khiến người trong quán lo sợ?

Tuy nhiên, Facebook V.T đã chưa có phản hồi về những thông tin trên được đưa ra sau 2h PV liên hệ.

Đến 18h ngày 16/6, PV ghi nhận lượng người like và chia sẻ nội dung của Facebook V.T tố cáo đã nhiều hơn.

Trao đổi về mong muốn của mình, người nhà quán bánh cuốn Thiên Hương mong sự việc được trên dừng lại, không đi quá xa.

“Bây giờ ai đúng ai sai thì Công an cũng đã hòa giải rồi! Chúng tôi mong muốn sự việc được dừng lại. Mong mọi người hiểu và thông cảm sự việc đáng tiếc xảy ra”, người nhà quán bánh cuốn nói

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự