Quảng cáo sản phẩm sinh lý tại đền thiêng

Ngày 17/02/2014 17:43 PM (GMT+7)

Những sản phẩm mà nhà sản xuất “quảng cáo” tăng cường sinh lý nam, nữ được đề tên trên hàng trăm chiếc nghế đá tại Đền Và (Sơn Tây, Hà Nội).

Nhiều người tới dự Lễ hội ở Đền Và (phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) diễn ra từ ngày 14 - 17 tháng Giêng âm lịch không khỏi giật mình bởi hình ảnh phản cảm từ việc quảng cáo trên những chiếc ghế đá đặt la liệt tại đền. 

Quảng cáo sản phẩm sinh lý tại đền thiêng - 1 

Hàng trăm chiếc ghế đá với hình ảnh quảng cáo phản cảm được đặt khắp nơi tại Đền Và.

Hàng trăm chiếc ghế đá đặt khắp nơi trong đền đều có những dòng quảng cáo sản phẩm, trong đó có các sản phẩm  có công dụng tăng cường sinh lý cho nam, nữ như: Big 1 (bí quyết để phụ nữ có được vòng 1 nở nang, săn chắc; sinh lý dồi dào, chống khô âm đạo); RocKet: (bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý nam; hiệu quả cho nam giới trong thời kì mãn dục; nam giới bị yếu sinh lý, xuất...).

  Quảng cáo sản phẩm sinh lý tại đền thiêng - 2

Không biết, nhà sản xuất thu lợi được gì khi quảng cáo những sản phẩm trên tại chốn linh thiêng? Nhưng đối với những người dân đi hành lễ thì những hình ảnh quảng cáo như trên là rất phản cảm.

 Đền Và nằm cách trung tâm thị xã Sơn Tây chừng 2 km. Đền còn có tên gọi là Đông Cung, thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đền Và là nơi thờ có quy mô lớn nhất trong gần 200 di tích ở vùng xứ Đoài thờ Đức Thánh Tản Viên Sơn – một trong Tứ bất tử của người Việt (cùng Chử Đồng Tử, Thánh Gióng, Mẫu Liễu Hạnh). Di tích lịch sử văn hóa Đền Và đã được Nhà nước xếp hạng là di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc gia vào năm 1964. 

Theo Lê Minh (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan