Quảng Nam: Mẹ chồng tử vong bất thường sau khi cãi vã với con dâu

Ngày 25/04/2017 15:21 PM (GMT+7)

Sáng 25/4, ông Phạm Đình Hóa, Phó trưởng Công an xã Điện Hồng (thị xã Điện Bàn) xác nhận, phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra vụ việc một cụ bà tử vong do vỡ hộp sọ sau trận cãi vã với con dâu.

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 24/4, công an xã Điện Hồng nhận được tin báo bà Phan Thị Th. (68 tuổi, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng) bị chấn thương vùng đầu đang được chuyển đến bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu.

Bà Th. sau khi được sơ cứu đã được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị nhưng đã tử vong lúc sáng cùng ngày với chẩn đoán vỡ hộp sọ đầu.

Quảng Nam: Mẹ chồng tử vong bất thường sau khi cãi vã với con dâu - 1

Người nhà lo tang lễ cho bà Th.

Công an thị xã Điện Bàn sau đó đã xuống hiện trường điều tra, đồng thời lấy lời khai người con dâu là Nguyễn Thị Kiều L. (34 tuổi) ở sát vách nhà bà Th.

Tại cơ quan công an, chị L. khai nhận, trước khi xảy ra vụ việc, bà Th. có qua nhà chị và đôi bên có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Chị L. khẳng định không hề xô xát với mẹ chồng dẫn đến việc bà tử vong, nguyên nhân bà Th. bị chấn thương sọ đầu là do té ngã đập đầu xuống đường bê tông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ.

Tiên Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự