Quay trộm bạn gái khỏa thân sau cuộc vui để “tống tiền”

Ngày 18/07/2016 22:57 PM (GMT+7)

Nghĩa dùng điện thoại quay trộm cảnh người yêu khỏa thân bước ra từ nhà tắm của nhà nghỉ rồi sử dụng để “tống tiền”.

Ngày 18.7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố Trần Đại Nghĩa (23 tuổi, quê ở Đồng Nai, hiện trú tại phường Phương Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nghĩa là nghi phạm sử dụng điện thoại di động để quay trộm cảnh người yêu khỏa thân rồi sử dụng để cưỡng đoạt tài sản chị Trần Huyền My (ở Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo điều tra, đầu tháng 1.2016, Nghĩa và chị My quen nhau qua mạng xã hội Zalo. Qua trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm với nhau và tới nhà nghỉ “vui vẻ”.

Quay trộm bạn gái khỏa thân sau cuộc vui để “tống tiền” - 1

Đối tượng Trần Đại Nghĩa (ảnh nhỏ) quay cảnh người yêu khỏa thân để tống tiền.

Thời gian sau đó, do không có việc làm ổn định, không có tiền lo chi phí sinh hoạt ở Hà Nội nên Nghĩa nảy sinh ý định sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh sinh hoạt tình dục với chị My, sau đó sẽ sử dụng hình ảnh để uy hiếp bạn gái phải đưa tiền nếu không sẽ phát tán clip.

Để thực hiện kế hoạch vạch sẵn, trung tuần tháng 4, Nghĩa rủ chị My vào nhà nghỉ ở quận Thanh Xuân quan hệ tình dục. Sau khi “vui vẻ”, chị My vào phòng tắm.

Nghĩa bên ngoài đặt chiếc điện thoại iPhone lên bàn uống nước ghi lại cảnh chị My không mặc quần áo đi ra từ phòng tắm.

Vài ngày sau, Nghĩa nhắn tin qua Zalo cho chị My hỏi vay tiền kèm theo đó là hình ảnh chị My không mảnh vải che thân.

Biết ý Nghĩa uy hiếp để lấy tiền nên chị My đã đề nghị Nghĩa không nói sự việc với ai và sẽ lo tiền.

Sau đó một ngày, Nghĩa tiếp tục nhắn tin vào tài khoản Zalo của chị My đoạn video ghi lại cảnh chị khỏa thân trong nhà nghỉ và yêu cầu bạn gái phải đưa cho anh ta số tiền 10 triệu đồng nếu không sẽ báo gia đình và và đưa đoạn video lên internet cho bạn bè, người thân của chị My biết.

Trước sự uy hiếp của Nghĩa, chị My đã trình báo Phòng Cảnh sát Hình sự  (PC45 – Công an TP.Hà Nội).

Vào cuộc điều tra, Phòng PC45 đã làm rõ hành vi của Nghĩa nên bắt giữ. Vụ việc sau đó được PC45 chuyển hồ sơ và đối tượng cho Công an quận Đống Đa thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự