Ra mắt cổng luyện thi trực tuyến trung học phổ thông

Ngày 16/03/2016 11:51 AM (GMT+7)

Sáng nay, Nhà xuất bản Giáo dục (NXB GD) Việt Nam đã cho ra mắt Cổng luyện thi THPT Quốc gia tại địa chỉ http://thiquocgia.vn.

Cổng luyện thi Quốc gia cung cấp hai dịch vụ cơ bản là luyện thi và thi thử. Hiện tại, cổng luyện thi phục vụ cho 4 môn thi trắc nghiệm là Vật lý, Hóa học, Sinh học và Tiếng Anh. Toàn bộ nội dung của đề thi do hội đồng cố vấn chuyến môn gồm các giáo viên và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm biên tập, hiệu đính.

Ra mắt cổng luyện thi trực tuyến trung học phổ thông - 1

Giao diện cổng luyện thi THPT Quốc gia

Ông Phạm Thúc Trương Lương, Chủ nhiệm dự án cho biết, dịch vụ luyện thi trực tuyến cho phép làm đề mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị công nghệ kết nối được internet. Dịch vụ nhằm giúp học sinh tập dượt và quen với thi cử. Dịch vụ đồng thời giúp các em học sinh giảm thiểu áp lực do phải ôn luyện quá nhiều với mọi hình thức.

Bên cạnh đó, sẽ có 12 kỳ thi được tổ chức đều đặn hàng tuần từ tháng 4 đến tháng 6. Thí sinh sẽ được trải nghiệm cảm giác giống thi thật khi phải hoàn thành bài thi đúng thời gian quy định và chỉ biết đáp án khi kỳ thi kết thúc. Qua đây, thí sinh có thể nắm được năng lực thực tế cùng kỹ năng làm bài để đưa ra quyết định tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Trên cổng luyện thi cũng có các nội dung bổ trợ khác như Kho sách điện tử, tài liệu ôn thi của NXB GD, các clip luyện thi của trường PTTH chuyên Khoa học Tự nhiên (ĐH QGHN), và hàng chục ngàn bài tập chuyên đề, …

Sau khi được thi thử, bạn Đặng Tiểu Tô Sa, lớp 12A0 trường THPT Lương Thế Vinh cho biết: “Đây là lần đầu em được trải nghiệm một chương trình ôn thi trực tuyến. Em thấy cách học này rất hay và giúp em làm quen với cách thi của kỳ thi THPT Quốc gia”.

Các thí sinh truy cập thi thử tại địa chỉ http://thiquocgia.vn với mức phí 2.500 đồng/ đề.

Thi THPT Quốc gia là kỳ thi quan trọng với hơn một triệu thí sinh trên khắp cả nước. Những đổi mới trong cấu trúc cũng như nội dung thi từ năm 2015 khiến các thí sinh phải thay đổi cách thức ôn tập cho phù hợp. Cổng luyện thi THPT Quốc gia sẽ giúp các em làm quen và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức sắp tới.

Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tuyển sinh lớp 10