Rợn người lời khai của nghi phạm giết 2 mẹ con trong căn biệt thự ở Vũng Tàu

Ngày 26/10/2016 10:22 AM (GMT+7)

Hung thủ khống chế bà Nga và cháu Toàn rồi trói hai người ở hai tầng khác nhau trong biệt thự rồi ra tay sát hại bằng gậy sắt và dao.

Theo lời khai ban đầu tại hiện trường, Châu Minh Nhân đột nhập vào nhà ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi), Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức với mục đích để trộm cắp tài sản.

Rợn người lời khai của nghi phạm giết 2 mẹ con trong căn biệt thự ở Vũng Tàu - 1

Nghi phạm Châu Minh Nhân tại cơ quan điều tra

Tuy nhiên khi chưa thực hiện được hành vi thì bà Nga cùng cháu Toàn phát hiện. Nhân nhanh chóng khống chế bà Nga và cháu Toàn rồi trói hai người ở hai tầng khác nhau trong biệt thự rồi ra tay sát hại bằng gậy sắt và dao.

Điều bất ngờ trong lời khai của Nhân là chính hắn đã trúng thầu làm thảm cỏ nhân tạo tại sân bóng đá mini cho gia đình ông Thường trước đó. Tối ngày 23/10, một ngày trước khi xảy ra vụ giết người, Nhân còn ngồi nhậu cùng nhiều người thân quen của gia đình nạn nhân.

Rợn người lời khai của nghi phạm giết 2 mẹ con trong căn biệt thự ở Vũng Tàu - 2

Người dân bàn tán xôn xao về vụ án giết hai mẹ con trong biệt thự

Khi bị bắt, Nhân đang giữ chiếc điện thoại của bà Nga và đang đi chiếc xe máy Sirius đỏ của cháu Toàn thường đi học.

Ngoài ra, Nhân còn đang cất giữ 19 viên đạn súng quân dụng, dùi cui rút, dao găm, một xe máy, một điện thoại và ít tiền mặt.

Cơ quan chức năng đang điều tra liệu Nhân có còn đồng phạm chung tay giúp sức trong vụ giết người.

Trước đó, vào sáng nay 26/10, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công An cho biết đã phối hợp cùng Công an TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu bắt được Nhân là nghi phạm trong vụ giết hại hai mẹ con trong biệt thự khi trốn ở TP. HCM.

Hiện nghi phạm đang được Công an di lý từ TP. HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra.

Diễn biến vụ án, khoảng 16h56 phút ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức đi làm về đến phòng ngủ trên lầu một thì phát hiện vợ là Nga nằm bất động nên hô hoán rồi đưa đi cấp cứu.

Rợn người lời khai của nghi phạm giết 2 mẹ con trong căn biệt thự ở Vũng Tàu - 3

Căn biệt thự nơi nghi pham Nhân thực hiện hành vi giết hại bà Nga và cháu Toàn

Hàng xóm chạy qua căn nhà thì thấy Toàn đã tử vong trong khu vực nhà kho tại tầng trệt. Bà Nga dù được đưa tới bệnh viện nhưng cũng tử vong sau đó.

Nhận tin báo, ngay trong đêm 24/10, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi đến chiều nay 25/10.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân Toàn tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói. Phần đầu của Toàn bị nhiều vết thương, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu. Còn bà Nga tử vong do ngạt khí.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát 2 mẹ con ở vũng tàu