Rúng động vụ án cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp tập thể rồi vứt xác cho cá sấu ăn

Ngày 30/08/2016 16:42 PM (GMT+7)

Mới đây cảnh sát tiết lộ thông tin về cô gái 17 tuổi biến mất bí ẩn ở bãi biển Myrtle từ năm 2009 có thể đã bị hiếp dâm tập thể rồi vứt cho cá sấu ăn thịt.

Brittanee Drexel, 17 tuổi sống tại Rochester, New York bị xâm hại tình dục bởi một băng nhóm trong suốt nhiều ngày, rồi bị bắn chết và lấy thịt cho cá sấu ăn. Những nhà điều tra đã phân tích lời khai từ nhiều phía và tiến hành làm việc trong suốt nhiều năm qua.

Kẻ phạm tội đã bị bắt và lãnh án, Taquan Brown bị bỏ tù 25 năm vì tội ngộ sát bằng nhiều cách. Brown đã có mặt trong những giờ phút cuối cùng và đau đớn nhất của Drexel.

Rúng động vụ án cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp tập thể rồi vứt xác cho cá sấu ăn - 1

Cô gái 17 tuổi này đã bị mất tích, và xác của cô đã không bao giờ được tìm thấy.

Brown khai nhận đã thấy Drexel thường xuyên vào các nhà stash – một nơi buôn bán súng và ma túy – trong khu vực McClellanville. Brown còn thấy Da’Shaun Taylor, khi đó 16 tuổi, cùng một số người đàn ông khác lạm dụng tình dục với Brittanee Drexel.

Rúng động vụ án cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp tập thể rồi vứt xác cho cá sấu ăn - 2

Đây là hình ảnh cuối cùng của cô, trong một đoạn video được thực hiện trong kỳ nghỉ của mình năm 2009.

Mọi nỗ lực trốn thoát của Drexel là vô ích, cô luôn bị bắt và đưa trở lại ngôi nhà khi cố gắng rời khỏi đó. Trong một lần chạy trốn, ông Brown thấy những người đàn ông bắt cô trở lại và nghe hai tiếng súng nổ. Sau đó, Drexel được quấn kín trong một lớp vải rồi được chuyển khỏi nhà.

Thi thể của Drexel đã không bao giờ được tìm thấy. Một số nhân chứng cho rằng, xác của cô được đưa xuống một hồ nước ở McClellanville, nơi đầy rẫy cá sấu.

Hình ảnh cuối cùng của Drexel là trong một video được thực hiện ngày 25/4/2009, khi cô rời khỏi khách sạn Blue Water ở bãi biển Myrtle. Một tù nhân giấu tên khác có liên quan trong vụ án, đã khai nhận với các nhân viên điều tra rằng ông được lệnh chọn Drexel ở bãi biển Myrtle là mục tiêu để chuyển tới McClellanville.

Rúng động vụ án cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp tập thể rồi vứt xác cho cá sấu ăn - 3

Cô đi nghỉ với gia đình ở biển và bị một nhóm đối tượng thực hiện bắt cóc và tra tấn.

Taylor đã giới thiệu cô gái này với bạn bè của hắn, những người này trêu đùa và thực hiện quan hệ tình dục với cô, xem cô như một món hàng trong thương vụ buôn bán người. Khi giới truyền thông đổ xô sự chú ý vào sự việc, thì cô đã bị giết và xác thì bị vứt.

Vụ án này liên quan đến một cuộc điều tra liên bang nhằm vạch mặt Da’Shaun Taylor, giờ đã 25 tuổi, từ một vụ cướp ở McDonald năm 2011. Đối tượng này liên quan đến nhiều vụ án ở South Carolina, và Taylor có thể đối mặt với án tù chung thân.

Quang Niên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự