Sạc điện thoại xuyên đêm, căn phòng đẹp bỗng tan hoang như địa ngục

Ngày 20/11/2016 12:19 PM (GMT+7)

Căn phòng đẹp lung linh của cô gái 15 tuổi bỗng chốc trở thành đống tro tàn vì thói quen mà hầu như ai cũng làm với chiếc điện thoại của mình trước khi đi ngủ.

Dailymail đưa tin, cô gái Caitlin Rae Durant, (15 tuổi, đến từ xứ Wales, Anh) cùng gia đình đã may mắn thoát khói đám cháy nhưng toàn bộ vật dụng cá nhân đã bị phá hủy hoàn toàn. Gia đình của nữ sinh này sẽ phải chờ ít nhất 6 tháng mới có thể dọn về đây sống được.

Sạc điện thoại xuyên đêm, căn phòng đẹp bỗng tan hoang như địa ngục - 1

Căn phòng của Caitlin Rae Durant tan hoang sau vụ cháy

Khi đội cứu hỏa đến hiện trường, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn là do sạc điện thoại quá nóng gây cháy.

Được biết, sạc của Caitlin là sản phẩm chính hãng của Apple nhưng do sạc điện thoại qua đêm trên giường, gây tăng nhiệt quá mức khiến chiếc sạc bốc cháy.

Sạc điện thoại xuyên đêm, căn phòng đẹp bỗng tan hoang như địa ngục - 2

Căn phòng lung linh trước khi xảy ra hỏa hoạn.

Bà Gemma, mẹ của Caitlin cho biết: "Tất cả những thứ ở tầng trên, phòng ngủ của các con tôi đều bị phát hủy bởi sức nóng. Tầng dưới ngập nước do được bơm vào để chữa cháy. Hiện tôi còn không biết đồ đạc ở tầng dưới có thể lau chùi và khôi phục được hay không. Toàn bộ ngôi nhà sẽ phải sửa lại và chúng tôi phải đi thuê nhà sống trong vòng 6 tháng tới.

Sạc điện thoại xuyên đêm, căn phòng đẹp bỗng tan hoang như địa ngục - 3

Chiếc điện thoại vẫn còn đang cắm sạc phát nổ.

Ông Stuart Millington, giám đốc về an toàn cháy nổ tại Sở Cảnh sát North Wales cảnh báo người dân nên mua dây sạc ở những nơi uy tín, không nên sạc điện thoại xuyên đêm và phải rút dây sạc trước khi đi ngủ. 

Ngoài ra, tuyệt đối không cắm sạc quá lâu trên ổ điện.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự