Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa

Ngày 29/09/2016 15:33 PM (GMT+7)

Người dân Sài Gòn bất ngờ khi hôm nay 29/9 dù giữa trưa từ 12-14h nhưng trời vẫn không nắng nổi mà bao trùm sương mù dày đặc.

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 1

Sau 3 ngày mưa liên tiếp trút xuống, ngày hôm nay trời Sài Gòn mây mù dày đặc không có nắng. Từ sáng sớm đến 1h chiều nay, mây vẫn không tan đi mà ngày càng dày hơn. Trong ảnh, Cầu Sài Gòn nhìn về hướng Thủ Thiêm, quận 2 mây mù dày đặc lúc 12h.

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 2

Nước mưa ngập tại đường Lương Đình Của, quận 2. Trời tối và sương mù khi nhìn về quận 1, tòa nhà Bitexco

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 3

Tầm nhìn khoảng 500 mét, một chung cư được thấy rõ nhưng xa hơn là mây mù dày đặc.

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 4

Một chung cư thấp thoáng trong sương mù. Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, tại TP. HCM vào ngày hôm nay 29/9 thời tiết có nhiều mây, mưa rào, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông người dân cần đề phòng gió giật mạnh, sấm sét và lốc xoáy. Ngày có lúc giảm mây, trời nắng. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 đến 25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32 đến 33 độ.

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 5

Xe ô tô, xe máy lưu thông trong sương mù trên cầu Sài Gòn

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 6

Tòa nhà cao chọc trời quận 2 chìm trong sương mù lúc 12h20 phút, một người dân đứng trên thành cầu Sài Gòn nhìn xa chỉ thấy thấp thoáng

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 7

Cũng theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, nguyên nhân có sương mù tại TP. HCM dày ngày hôm nay là do các cơn mưa liên tục từ ngày 26/9 đến chiều qua tạo hơi nước, gặp độ ẩm trong không khí cao dẫn đến hiện tượng sương mù tại một số quận huyện trên địa bàn.

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 8

Đến hơn 1h chiều nhiều chung cư vẫn bị bao trùm sương

Sài Gòn chìm trong sương mù dày đặc giữa trưa - 9

Người Sài Gòn di chuyển trong sương mù trên cầu Sài Gòn. Ông Lê Đình Quyết, Phó trưởng phòng dự báo của Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, tại các tỉnh Nam Bộ đang mùa mưa nên trong vài ngày tới vẫn còn nhiều trận mưa lớn. Tuy nhiên, các cơn mưa này chắc sẽ có vũ lượng mưa không cao như chiều ngày 26/9 vừa qua.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự