Samsung Note 7 bốc khói nghi ngút trên máy bay, hành khách sơ tán khẩn cấp

Ngày 06/10/2016 10:10 AM (GMT+7)

Một chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines chuẩn bị rời khỏi đường băng thì phải sơ tán hành khách khẩn cấp vì một chiếc Samsung Galaxy Note 7 của một vị khách bốc khói nghi ngút.

Sự cố này xảy ra trên máy bay của hãng Southwest Airlines vào hôm qua 5/10. Theo đó, khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay nội địa từ Louisville (bang Kentucky) đến Baltimore (bang Maryland) thì chiếc điện thoại Samsung Note 7 của hành khách tên Brian Green gặp vấn đề. 

Hành khách này cho biết sau khi phát hiện cái điện thoại của mình đang nóng lên quá mức ở trong túi, ông đã lập tức quẳng nó xuống sàn máy bay và khói bốc lên mù mịt. 

Samsung Note 7 bốc khói nghi ngút trên máy bay, hành khách sơ tán khẩn cấp - 1

Khoảng 75 hành khách và phi hành đoàn đã lập tức được sơ tán khỏi máy bay từ cửa chính cabin và may mắn không có ai bị thương. Các hành khách sau đó được sắp xếp lên các chuyến bay khác.

Được biết, chiếc Galaxy Note 7 của ông Brian Green vừa được hãng Samsung cấp lại hôm 21/9 sau sự cố một loạt máy Note 7 bị hư hỏng pin. Trên hộp điện thoại có biểu tượng hình vuông màu đen - một chứng nhận của Samsung rằng đó là loại điện thoại đã được sửa lỗi.

Samsung Note 7 bốc khói nghi ngút trên máy bay, hành khách sơ tán khẩn cấp - 2

Rất may hành khách và phi hành đoàn sơ tán an toàn

Một đại diện của Hãng Samsung đã phản hồi sớm trước sự cố này: "Cho đến khi chúng tôi có thể thu hồi thiết bị, chúng tôi chưa thể khẳng định đây là dòng Note 7 mới".

Sau nhiều sự cố pin của Galaxy Note 7 bốc cháy trong quá trình sạc, hãng Samsung đã tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ thiệt hại hơn một tỷ USD. Bản cập nhật mới cho phép Galaxy Note 7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường

Hà Anh (Dịch từ Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự