Sản phụ bị hành hung chấn động não: "Đêm nào tôi cũng giật mình"

Ngày 04/09/2016 16:40 PM (GMT+7)

"Từ lúc bị hành hung, tôi không còn khả năng nuôi con bằng sữa mẹ", chị Chín cho PV biết.

mới đây, chị Triệu Thị Chín (SN 1979), trú tại đội 7, thôn Bồng Lai, xã Ninh Hải, huyện Ninh Giang (Hải Dương) gửi đơn cầu cứu đến Báo Gia đình & Xã hội về việc chị bị anh Lê Đình D (SN 1972) cùng thôn hành hung khiến chị chấn động não, trong khi bản thân mới sinh con nhỏ được 18 ngày tuổi.

Sản phụ bị hành hung chấn động não: quot;Đêm nào tôi cũng giật mìnhquot; - 1

Đơn cầu cứu chị Chín gửi Báo Gia đình & Xã hội. Ảnh: Đ.Tuỳ

Để tìm hiểu rõ sự việc, PV Báo Gia đình & Xã hội đã tìm về gia đình nạn nhân khi chị Chín đang nằm bất động trên giường, cạnh đó là đứa con nhỏ mới sinh đang gào khóc vì khát sữa mẹ. Tuy sự việc đã xảy ra hơn 1 tháng, nhưng mỗi khi nhớ lại lúc bị hành hung, chị Chín vẫn chưa hết hoảng sợ.

Chị Chín kể, sau khi bị đánh vào tối ngày 25/7, chị được chồng là Bùi Văn Duẩn (SN 1977) đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện, do vết thương nặng chị được chuyển ngay trong đêm lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và được chẩn đoán bị chấn động não. Vì con nhỏ và gia đình neo người, đến ngày 1/8, chị xin xuất viện về nhà điều trị.

"Từ hôm bị hành hung đến nay, đêm nào tôi cũng giật mình hoảng sợ, toàn thân đau nhức, đầu óc choáng váng không đi lại được phải có người chăm sóc. Lúc tôi đi viện điều trị, tôi không còn khả năng nuôi con bằng sữa và phải dùng sữa ngoài".

Sản phụ bị hành hung chấn động não: quot;Đêm nào tôi cũng giật mìnhquot; - 2

Từ ngày bị hành hung, đêm nào chị Chín cũng hoảng loạn. Ảnh: Đ. Tuỳ

Tiếp lời nạn nhân, chị Bùi Thị Trịnh (45 tuổi, chị dâu chị Chín) nghẹn ngào: “Khổ thân gia đình 2 em tôi, nhà có 3 người con, cháu lớn mắc bệnh thần kinh từ nhỏ, cháu thứ hai đang học lớp 2, kinh tế khó khăn giờ lại bị người ta hành hung đến nông nỗi này, biết lấy gì để điều trị và nuôi con đây”.

Theo tìm hiểu của PV, do gia đình đông anh em và cuộc sống khốn khó, anh Duẩn phải nghỉ học giữa chừng theo bố lập nghiệp tại huyện Đông Triều (Quảng Ninh). Tại đây, anh gặp chị Triệu Thị Chín, người dân tộc Dao ở Bắc Giang và kết hôn năm 2003.

Sản phụ bị hành hung chấn động não: quot;Đêm nào tôi cũng giật mìnhquot; - 3

Chị Chín bị hành hung dẫn đến chấn động não. Ảnh: Đ. Tuỳ

Lấy nhau xong, năm 2005 hai vợ chồng anh chuyển về quê nội tại thôn Bồng Lai, xã Ninh Hải sinh sống. Đến năm 2014 vợ chồng anh Duẩn ra vùng chuyển đổi và nhận đấu thầu con ngòi có chiều dài khoảng 350m từ tháng 2/2016 với số tiền 500 nghìn đồng/năm. Số tiền này, xóm giao cho người cao tuổi được hưởng lợi để lấy kinh phí mua hương hoa đi lễ đình chùa.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Bùi Đăng Với – Trưởng xóm 7, thôn Bồng Lai cho biết: “Gia đình anh Bùi Văn Duẩn được xóm chúng tôi cho đấu ngòi để thả ấu là hoàn toàn hợp pháp, có giấy tờ ký kết giữa xóm và anh Duẩn. Cho nên, anh Duẩn có quyền sử dụng trên tài sản đã được thuê vào việc phát triển kinh tế”.

Sản phụ bị hành hung chấn động não: quot;Đêm nào tôi cũng giật mìnhquot; - 4

Đơn đề nghị gửi CSĐT Công an huyện Ninh Giang. Ảnh: Đ. Tuỳ

Trung tá Hoàng Kim Thái - Trưởng công an huyện Ninh Giang cho hay, cơ quan điều tra Công an huyện đã nhận được đơn đề nghị của hai bên gia đình chị Chín và anh Lê Đình D. Hiện nay, vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Được biết, ngày 15/8 gia đình chị Triệu Thị Chín đã có đơn đề nghị Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang được đi giám định thương tật. Tiến hành khởi tố vụ án hình sự cố tình gây thương tích. Buộc người gây ra thương tích cho chị phải chịu hình phạt của pháp luật và bồi thường.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự