Sập gác nhà xưởng, 4 nữ công nhân thương vong

Ngày 27/10/2015 22:01 PM (GMT+7)

Vào lúc 8h30 ngày 27/10, căn gác lửng của một xưởng keo tại hẻm 184 Lê Đình cẩn (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ đổ sập xuống vùi lấp 4 nữ công nhân. Vụ việc khiến 2 người tử vong, 1 người nguy kịch,..

Theo thông tin từ người dân cung cấp, thời điểm trên, hàng chục công nhân bắt đầu ngày làm việc. Được một lúc thì căn gác gỗ rộng chừng 5m, sâu khoảng 10 đến 15m, diện tích khoảng 100m​2 phía trên đầu họ bất ngờ đổ sập.

Sập gác nhà xưởng, 4 nữ công nhân thương vong - 1

Hiện trường xảy ra tại nạn khiến 4 người thương vong

Nghe tiếng động lớn và có tiếng người la hét, hàng chục người dân chạy đến để giúp nhà xưởng chuyển số hàng ra bên ngoài, song song đó những thợ hồ đang làm công trình gần đó chạy tới dùng búa phá tường để cứu những công nhân bên trong. Sau hơn 30 phút, bức tường được đập thủng, 4 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

4 nữ công nhân cũng được chuyển ra và đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên 1 người đã tử vong tại Bệnh viện quận Bình Tân. Sau đó, 3 người còn lại được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tại bệnh viện 1 nữ công nhân cũng đã không qua khỏi, 2 nạn nhân còn lại nguy kịch.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, vào sáng ngày 27/10 bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ sập gác xưởng ở Bình Tân. Tại khoa Cấp cứu 1 nạn nhân vì chấn thương quá nặng đã tử vong, một đang nguy kịch, còn nạn nhân còn lại thì chỉ bị thương nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn.

Sập gác nhà xưởng, 4 nữ công nhân thương vong - 2

Tại Khoa Hồi sức tích cực, chị Linh đang được các bác sĩ theo dõi

Theo bác sĩ Lê Phước Đại, Quyền trưởng ca cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, qua chẩn đoán ban đầu cho thấy, bệnh nhân Nhan Huệ Linh (sinh năm 1986) bị giập phổi hai bên, vỡ đốt sống thắt lưng, chưa phát hiện thấy chấn thương sọ não hay chấn thương vùng bụng. Mặc dù bệnh nhân vẫn tỉnh táo nhưng do tình trạng rất nặng nên đã được chuyển lên khoa Hồi sức tích cực.

Bệnh nhân Nhan Huệ Bân (sinh năm 1980) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp tuần hoàn, chấn thương sọ não nặng, giập phổi hai bên. Mặc dù đã được cấp cứu nhưng đến 12h10, bệnh nhân đã tử vong.

Theo ghi nhận, căn nhà dùng làm nhà xưởng rộng hơn 100m2. Người dân địa phương cho biết nhà xưởng chuyên sản xuất tay cầm xe máy bằng cao su và có khoảng 15 nữ công nhân làm việc. Thời điểm xảy ra tai nạn, 4 nữ công nhân ngồi dưới để đóng hàng nên bị đè.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ.

Thanh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan