Sập giàn giáo: Bộ Y tế cử bác sỹ từ Hà Nội vào hiện trường

Ngày 26/03/2015 08:29 AM (GMT+7)

Đêm hôm qua, một đoàn chuyên gia về sọ não, chấn thương, gây mê hồi sức ở Hà Nội do Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu đã lên đường vào Hà Tĩnh tham gia cấp cứu, điều trị cho người bị nạn.

Ngay trong đêm, sau khi nhận được thông tin, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Cục Quản lý khám chữa, bệnh để yêu cầu bệnh viện Việt Đức huy động các bác sỹ vào hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân.

Đoàn công tác của Bệnh viện Việt Đức có 4 bác sỹ gồm 1 chuyên gia sọ não, 1 chuyên gia chấn thương chung, 1 chuyên gia chấn thương bụng và 1 chuyên gia gây mê hồi sức.

Đoàn công tác của Bệnh viện Việt Đức đã lên đường vào Hà Tĩnh lúc 1 giờ sáng ngày 26/3/2015.

Sập giàn giáo: Bộ Y tế cử bác sỹ từ Hà Nội vào hiện trường - 1

Công trường Fomosa Hà Tĩnh nơi xảy ra vụ sập giàn giáo

Sáng 26/3 đoàn y, bác sĩ ở Hà Nội đã có mặt tại hiện trường Fomosa Hà Tĩnh.

Các bệnh viện như bệnh viện huyện Kỳ Anh, BVĐK Hà Tĩnh đã huy động hết đội ngũ y tế. Ngoài ra còn có hơn 100 sinh viên thực tập tham gia cứu chữa các nạn nhân.

Theo báo cáo của Bộ Y tế hiện có 14 người đã tử vong, có 30 người hiện đang điều trị tại các cơ sở y tế, trong đó có 20 người được điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, 10 người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.  Hiện nay công tác cứu hộ tại hiện trường vẫn đang tiếp tục.

Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sập giàn giáo