Sau 4 ngày mất tích, thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới gầm giường hàng xóm

Ngày 27/04/2017 16:38 PM (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ nghi ngờ rằng bé gái xấu số đã bị cưỡng hiếp trước khi chết. Sau khi tìm thấy thi thể con gái, người mẹ đã ngất xỉu và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Mirror đưa tin, vào thứ 5 tuần trước ngày 20/4, bé gái xấu số tên là Harshitha (6 tuổi) đang vui chơi ngoài sân nhà ở Bengaluru, Karnatakam, miền nam Ấn Độ, thì đột nhiên mất tích bí ẩn. Dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy tung tích con gái. 

Bé Harshitha là con gái duy nhất của của anh Shiv Kumar (32 tuổi) và chị Saraswathi Kumar (25 tuổi). "Vào khoảng 6h chiều hôm 20/4, Harshitha vui chơi ngoài sân. Lúc đó tôi và vợ đang ở trong nhà. Sau đó trời đổ mưa, vợ chồng tôi đi ra để gọi con về thì không thấy con đâu cả. Ngay lập tức chúng tôi đổ xô đi tìm con bé", anh Shiv kể lại. 

Sau 4 ngày mất tích, thi thể bé gái 6 tuổi được tìm thấy dưới gầm giường hàng xóm - 1

Ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể bé gái xấu số

4 ngày sau đó, một người dân địa phương phát hiện thấy mùi hôi phát ra từ trong nhà của một người hàng xóm sống gần với gia đình anh Shiv nên đã báo cảnh sát. Đó là ngôi nhà của người đàn ông tên Anil. Anh ta đã sống ở đây được 8 năm, có vợ và 2 con. 

Khi đột nhập vào nhà Anil, cảnh sát phát hiện trên nền nhà có nhiều máu, thi thể bé gái xấu số được tìm thấy trong chiếc hộp giấu dưới gầm giường. 

Bố của bé gái cho biết nghi phạm rất thân thiện với gia đình anh. "Thậm chí hắn ta còn giúp chúng tôi tìm kiếm con bé", anh Shiv nói. 

Raghavendra Swamy, nhân viên điều tra của đồn cảnh sát Giri Nagar, cho biết: "Tuần trước anh ta đã thông báo với những người cùng làng rằng sẽ chuyển tới sống với vợ con và gia đình ở Kalaburagi. Hôm thứ 2, anh ta gọi điện cho một người hàng xóm và nhờ tắt nguồn điện. Hai giờ sau, những người hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ nhà nghi phạm và gọi điện thông báo với chúng tôi".

Cảnh sát nghi ngờ rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi chết, các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái xấu số.

Sau khi tìm thấy thi thể con gái, người mẹ đã ngất xỉu và đang cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, tang lễ của bé Harshitha dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 2 tuần sau.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn