Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới

Ngày 09/02/2017 15:54 PM (GMT+7)

Cha mẹ của bé gái 5 tuổi phát hiện ra tin động trời là con mình mang thai khi thấy bụng to hơn và có những cơn đau dạ dày.

Đó là câu chuyện của Lina Medina, người Peru, sinh con ở tuổi lên 5 trước sự ngỡ ngàng của gia đình và đội ngũ y bác sĩ.

Khi thấy bụng của Lina to hơn bình thường, các bác sĩ khẳng định rằng cô bé đã bị một khối u lớn. Lúc đó, Lina chỉ mới 5 tuổi.

Thế nhưng sau khi siêu âm kiểm tra, bác sĩ không tin vào mắt mình vì thấy một thai nhi 7 tháng trong bụng cô bé. Vài tuần sau đó, Lina đã sinh một bé trai hoàn toàn khỏe mạnh.

Gần 80 năm trôi qua, đến giờ Lina vẫn được ghi nhận là người trẻ tuổi nhất trên thế giới từng sinh con.

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 1

Lina mang thai và sinh con ở tuổi lên 5.

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 2

Lina sinh ra trong một gia đình nghèo nằm ở ngôi làng nhỏ thuộc dãy núi Andes vào năm 1933. 

Vào một ngày khi Lina 5 tuổi, cha mẹ nhận thấy bụng con gái to một cách bất thường sau khi cô bé kêu ca về việc đau dạ dày. Chỉ vài tuần sau đó, vào ngày 14/5/1939, Lina đã hạ sinh một bé trai bằng phương pháp mổ. Xương chậu của Lina quá nhỏ để thực hiện một ca sinh con theo cách tự nhiên.

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 3

Người trẻ tuổi nhất trên thế giới có con.

Bé trai chào đời hoàn toàn khỏe mạnh với cân nặng 2,7kg và được đặt tên là Gerardo. Trong quá trình mổ lấy thai, các bác sĩ phát hiện ra Lina có cơ quan sinh dục như một người trưởng thành. Mới 5 tuổi nhưng Lina đã dậy thì sớm.

Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận người làm cho Lina có thai không ai khác chính là cha cô. Ông đã bị bắt với tội danh loạn luân. Tuy nhiên, không lâu sau cảnh sát phải thả người cha này vì thiếu bằng chứng. Cho đến nay, danh tính thực sự về cha của đứa trẻ vẫn không được tiết lộ.

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 4

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 5

Lớn lên, Gerardo luôn tin Lina là chị gái của mình. Chỉ sau khi con được 10 tuổi, Lina thú nhận với Gerardo mình chính là mẹ đẻ.

Cậu bé Gerardo lớn lên khỏe mạnh nhưng đã qua đời ở tuổi 40, vào năm 1979 vì một căn bệnh về xương. 

Lina cũng không bao giờ kể thêm về việc mình mang thai trước đó. Hiện nay bà vẫn còn sống và đã được 84 tuổi. Bà kết hôn với chồng là Raul vào những năm 1970, sau khi sinh con trai thứ 2.

Sinh con khi mới 5 tuổi, câu chuyện chấn động về người mẹ có con trẻ nhất thế giới - 6

Lina sinh năm 1933, hiện nay được 84 tuổi. 

Trường hợp của Lina khiến mọi người không tin và cho rằng đây là trò lừa bịp. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định họ có hình chụp x-quang và sinh thiết chứng minh rằng cô gái 5 tuổi thực sự đã mang thai.

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h