Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng

Ngày 20/10/2017 00:04 AM (GMT+7)

Thay vì bán hoa theo cách thông thường, những bạn sinh viên này đã có một ý tưởng táo bạo hơn đó là bán một cái ôm tặng kèm một bông hoa.

"Đến hẹn lại lên", mỗi dịp 20/10 đến là thị trường bán hoa và quà tặng lại rộn ràng. Giữa bạt ngàn các mặt hàng quen thuộc làm quà tặng cho phái đẹp như hoa tươi, gấu bông, đồ trang sức, mỹ phẩm... những gian hàng muốn thu hút khách nhiều hơn luôn phải tìm một phương thức thật đặc biệt.

Và cách mà các sinh viên dưới đây nghĩ ra để có thể bán được hàng của mình rất đặc biệt, đó là bán 10 nghìn đồng một cái ôm và tặng thêm một đoá hồng. 

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 1

Nữ sinh cầm bảng rao bán một cái ôm giá 10 nghìn đồng tặng kèm hoa.

Được biết, đây là gian hàng bán hoa nhân dịp 20/10 của các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp (Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, sinh viên năm 3 là một trong những thành viên cùng tham gia kinh doanh hoa chia sẻ: "Chúng mình là nhóm sinh viên của trường và thuộc hội đồng hương Hải Dương. Ban đầu chúng mình chỉ có ý định bán hoa theo cách thông thường thôi. Bán được qua ngày 18/10 thì bắt đầu nảy ra ý tưởng này như một hình thức chào mua".

Hạnh cho biết thêm, đây chỉ là ý tưởng tình cờ nghĩ ra nhưng không ngờ nhờ vậy mà những bó hoa cũng được bán đi nhanh hơn. Trong quá trình thực hiện, các bạn nữ trong nhóm rất may mắn đều gặp những người mua hàng tử tế nên không có bất kỳ trường hợp xấu nào xảy ra như bị lợi dụng hay sàm sỡ. 

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 2

Mỹ Hạnh là một thành viên trong hội đồng hương cùng tham gia thực hiện ý tưởng này.

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 3

Ý tưởng khá táo bạo nhưng các cô gái rất may mắn không gặp phải tình huống xấu.

Bức ảnh hai cô gái cầm bảng rao bán 10 nghìn đồng một cái ôm và được tặng thêm hoa sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đa phần các ý kiến điều cho rằng đây là một hình thức quảng cáo, mời chào thật mới mẻ và táo bạo.

"Các thiếu nữ bây giờ bạo dạn thật đó. Chưa nói đến hiệu quả nhưng thực sự đây là một ý tưởng rất mới mẻ, táo bạo", bạn A.Đ.M.T chia sẻ

"Bán cái ôm như thế này mà đông khách thì cũng mệt mỏi phết đấy. Không may gặp phải người không tử tế thì khổ. Tuy nhiên, có vẻ hình thức quảng cáo này đã rất hiệu quả, bằng chứng là ảnh của các bạn tràn lan trên mạng xã hội vì thứ các bạn bán thật đặc biệt", bạn V.T cho biết. 

Cùng xem thêm một số hình ảnh về gian hàng bán hoa đặc biệt của các bạn sinh viên này:

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 4

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 5

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 6

Sinh viên rao bán 10.000 đồng một cái ôm tặng kèm hoa 20/10 gây sốt cộng đồng mạng - 7

Anh Đỗ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10