Sốc với lý do bố trói con 2 tuổi ngoài nghĩa trang, cạnh mộ bà ngoại cả đêm

Ngày 21/02/2017 17:43 PM (GMT+7)

Người dân tại một vùng nông thôn ở Trung Quốc hoảng hốt khi phát hiện một bé gái 2 tuổi bị người thân nhẫn tâm trói và bỏ mặc ngoài nghĩa trang cả đêm, giữa trời đông lạnh giá.

Sự việc này xảy ra ở một vùng nông thôn thuộc thị trấn Lý Phức, huyện Cừ, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bé gái bị trói ở nghĩa trang tên là Dian Dian (2 tuổi).

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, bé gái được người dân tìm thấy vào sáng 28/1 vừa qua và ngay sau đó, họ trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. 

Sốc với lý do bố trói con 2 tuổi ngoài nghĩa trang, cạnh mộ bà ngoại cả đêm - 1

Bé gái bị bố trói ở nghĩa trang, cạnh mộ bà ngoại

Theo lời kể của các nhân chứng, họ nghe thấy tiếng khóc vọng ra từ nghĩa trang. Khi tiến hành tìm kiếm, họ phát hiện bé gái đang bị trói vào những cây tre, đúng vào thời gian rét đậm. Cô bé khóc rất thương tâm và khuôn mặt tím ngắt vì bị nhiễm lạnh. 

Trên lưng bé gái có đeo một tấm bìa cứng, ở trên có viết cô bé có tên Dian Dian, là con gái của một người phụ nữ họ Wang. Người dân tin người cô bé đã bị người thân bỏ mặc qua đêm.

Sốc với lý do bố trói con 2 tuổi ngoài nghĩa trang, cạnh mộ bà ngoại cả đêm - 2

Vị trí cháu bé 2 tuổi bị trói

Cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra được bố của cháu bé tên Luo, sống ở thị trấn Qubei và mẹ cô bé tên Wang, sống ở Lifu Town. Cảnh sát cũng cho biết bé gái bị trói vào những gốc tre cạnh mộ của bà ngoại. 

Sau khi biết tin, mẹ của Dian Dian đã đến đồn cảnh sát để nhận con gái. Cô cho biết giữa cô và bố của Dian Dian đã ly hôn. Cô sống cùng với con gái lớn, còn chồng cũ sống với con gái nhỏ Dian Dian.

Sốc với lý do bố trói con 2 tuổi ngoài nghĩa trang, cạnh mộ bà ngoại cả đêm - 3

Anh Luo sau khi ly dị vợ đã cưới một cô vợ khác nhưng người phụ nữ này đã bỏ rơi ông ta vào trước Tết Nguyên Đán vừa qua. Theo cô Wang, vì muốn cô quay lại nên chồng cũ mới có hành động nhẫn tâm như vậy với con gái mình.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự