Song Tử: Cơ hội tỏa sáng

Ngày 18/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi nhất để Song Tử gặt hái thành công, bạn nên nắm bắt và tập trung hết mình nhé.

Thứ Sáu của bạn (18/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những gì bạn kỳ vọng và ước mơ có thể trở thành hiện thực trong ngày hôm nay, chúng đang ở rất gần, thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Bên cạnh đó, trong công việc và học tập đang xuất hiện những nhân tố mới làm thay đổi mọi thứ một cách tích cực, hãy cố gắng định hình những ý tưởng vào đầu ngày trước, kẻo Bạch Dương sẽ hụt hơi đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trực giác sẽ mách bảo cho Kim Ngưu khá nhiều suy nghĩ và định hướng đúng đắn, bạn đang có xu hướng dễ tin vào những lời xu nịnh hơn là sự công bằng, hãy dẹp bỏ sang một bên những tiêu cực đó nha. Nên nhớ rằng mỗi hành động đều thể hiện tính cách và phản ánh rõ nét nhất suy nghĩ của bạn trước mặt mọi người, hãy luôn cẩn thận nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và động viên từ bạn bè và gia đình cho những kế hoạch trong ngày, đây là thời điểm thuận lợi nhất để gặt hái thành công, bạn nên nắm bắt và tập trung hết mình nhé. Tuy nhiên, đừng đặt nặng quá nhiều mục tiêu, bởi vì rất dễ chán nản khi không hoàn thành đúng mọi việc theo như kế hoạch, hãy phân bổ thời gian hợp lý hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải không thật sự khởi sắc và vui tươi, bạn có cảm giác như không được quan tâm hay đánh giá cao. Giải pháp đề ra là bạn hãy tìm những hoạt động, việc làm mang tính sáng tạo và nghệ thuật, chúng sẽ giúp gỡ bỏ căng thẳng trong người và bạn sẽ quay lại đi đúng hướng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhìn chung các mối quan hệ của bạn đều khá ổn, riêng trong chuyện tình cảm thì bạn  cần phải có cách cư xử khéo léo, tế nhị và bao dung hơn. Chỉ cần một ý nghĩ hẹp hòi, hơi ích kỷ sẽ gây tác động không hay cho đối phương đấy, Sư Tử nhớ nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành những việc còn dang dở, tồn đọng trong ngày hôm nay, việc nào làm được hãy làm liền và không nên chờ đợi sang ngày hôm sau, ngày mai có việc của ngày mai mà. Chỉ cần siêng năng và chăm chỉ xíu thôi thì bạn sẽ kết thúc sớm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ như hôm nay sẽ làm bạn khá mệt mỏi và không thể tiến xa hơn được. Mọi người quá khắt khe và đòi hỏi nhiều điều ở bạn. Nếu như cảm thấy áp lực và không đứng lên nỗi thì hãy mạnh dạn nói lời từ chối, đừng tự lôi mình vào những việc khó khăn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hãy cẩn thận với những điều bạn định nói, dùng từ cho chính xác và khôn ngoan, nếu không bạn sẽ làm tổn thương đến người khác. Bạn rất dễ bị lỡ lời khi không chịu "uốn lưỡi" và suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thật sự không lấy gì làm vui vẻ khi những ý định, việc làm và lời nói của mình lại bị hiểu nhầm. Nếu như bạn thấy có ai đó bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hay thiếu nhiệt tình với bạn, thì trước khi phản ứng bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao họ làm vậy, có thể do vài sơ suất hay hiểu lầm nho nhỏ thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tính toán thấu đáo trước khi quyết định cho ai vay mượn tiền. Có thể bạn sẵn sàng giúp đỡ nhưng họ nên tự giúp mình trước, nếu họ thụ động thì bạn nên giúp họ thay đổi lại cách làm và suy nghĩ. Bạn không thể giúp họ mãi được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có cảm giác như mình đang bị điều khiển bởi người khác. Một người đang có những ý định tốt muốn hỗ trợ bạn, thậm chí còn đưa ra những lời khuyên tốt mà bạn không thực sự muốn hay cần. Đừng nỡ từ chối tấm lòng của người ta chứ, mỉm cười đón nhận đi nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ui, hôm nay xuất hiện một cuộc "đối đầu" giữa những điều bạn muốn làm và những kỳ vọng của người khác vào bạn. Điều này thật sự khiến bạn rất đau đầu. Tuy vậy, cách làm dịu đi căng thẳng này chỉ vỏn vẹn hai từ: cho và nhận. Nếu bạn sẵn sàng chịu lùi bước và nhượng bộ thì bên kia cũng không có lý do nào mà không làm như vậy cả.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: