Sống với mẹ và dì họ, bé trai 9 tuổi bị bạo hành phải nhập viện

Ngày 21/09/2017 16:23 PM (GMT+7)

2 tháng sống cùng với mẹ và dì họ, bé trai 9 tuổi ở Vĩnh Long thường xuyên bị đánh đập và phải nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết bầm, vùng mặt bị sưng.

Chiều 21/9, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long thông tin đang điều tra, làm rõ vụ việc bé Võ Hiếu N. (9 tuổi, tạm trú tại đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) bị người thân bạo hành đến nhập viện.

Bà Trần Thanh Trước – cán bộ Bảo vệ chăm sóc trẻ em phường 4 (TP.Vĩnh Long) cho biết, trước đó, chiều 16/9, sau khi tiếp nhận tin báo của người dân về việc bé trai N. bị bạo hành, Công an phường 4 phối hợp với trạm Y tế phường đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Sống với mẹ và dì họ, bé trai 9 tuổi bị bạo hành phải nhập viện - 1

Bé N. bị mẹ và dì họ đánh bầm tím khắp cơ thể

Bé N. được được cơ quan chức năng đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết bầm, vùng mặt bị sưng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 tháng nay, bé N. sống cùng với mẹ ruột tên Nguyễn Thị Xuân Đào (34 tuổi ) và một người dì họ là Nguyễn Thị Kim Ngân (35 tuổi) tại khu nhà trọ ở phường 4.

Tại phòng trọ, bé N. thường xuyên bị mẹ và dì Ngân đánh đập dã man. Khi người dân phát hiện, họ đã trình báo cơ quan chức năng.

Sống với mẹ và dì họ, bé trai 9 tuổi bị bạo hành phải nhập viện - 2

Khu trọ nơi mẹ con bé N. sinh sống

Qua tìm hiểu, bé N. đã học xong chương trình lớp 3 nhưng năm nay vẫn chưa đến trường. Cha bé làm việc ở KCN Hòa Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), còn mẹ từng làm nhân viên tại một trường mầm non trên địa bàn TP.Vĩnh Long.

Hiện tại, bé đã xuất viện và được được cha ruột chăm sóc. “Khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã thông báo cho tôi. Tôi và mẹ bé N. đã ly hôn và thằng bé sinh sống với mẹ”, anh Cường (34 tuổi, cha bé N.) nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h