Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được "săn lùng"

Ngày 31/01/2016 00:19 AM (GMT+7)

Những hình ảnh về cô bé nhanh chóng "gây sốt" và trở thành mục tiêu "săn lùng" của rất nhiều dân mạng.

Ngày hôm qua 30/1, hàng loạt cư dân mạng hào hứng truyền tay nhau loạt ảnh chụp một bé gái miền núi với khuôn mặt thiên thần, làn da trắng và đặc biệt là đôi mắt to tròn hút hồn. Bé mặc một chiếc áo màu xanh đã cũ sờn, thậm chí rách nhiều vết với đôi mắt ướt lệ làm "tan chảy" mọi trái tim. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, những hình ảnh về cô bé nhanh chóng "gây sốt" và trở thành mục tiêu "săn lùng" của rất nhiều dân mạng.

Rất nhiều người bày tỏ sự xót xa cho cô bé xinh đẹp lớn lên ở vùng miền núi nghèo khó, một số ý kiến còn hô hào bạn bè người thân tìm địa chỉ cụ thể của cô bé này để đến tận nơi em sống làm từ thiện hoặc thậm chí là đón em về...làm con nuôi.

Ngay cả thời điểm những bức ảnh chụp cô bé được thực hiện cũng khiến nhiều người tranh cãi khi không biết loạt ảnh có phải vừa được chụp trong thời điểm nhiều nhóm từ thiện phát động phong trào tình nguyện cho đồng bào miền núi phía Bắc trong đợt lạnh kỷ lục vừa qua hay đã được chụp từ đợt hè do những thanh niên tình nguyện trong ảnh đang mặc áo cộc tay.

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 1
Loạt ảnh của cô bé được gần 80 nghìn likes chỉ trong vài tiếng đồng hồ

Theo tìm hiểu, những bức ảnh này được ghi lại trong một chuyến từ thiện tại bản Nà Han và Nậm Lạnh, xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, Sơn La từ ngày 7-9/1/2016 vừa qua do một chàng trai sinh năm 1990 có tên facebook là Ngựa Chứng đứng ra tổ chức. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Ngựa Chứng đã là một tình nguyện viên có tiếng và thường xuyên góp mặt trong các hoạt động thiện nguyện đi đến các vùng sâu vùng xa của đất nước. Tuy chuyến từ thiện mới được thực hiện đầu năm 2016 nhưng không phải là vào thời điểm rét kỷ lục, có tuyết rơi, do đó Ngựa Chứng và nhóm từ thiện của mình vẫn thoải mái mặc áo cộc tay chứ không phải là được chụp từ mùa hè như nhiều cư dân mạng suy đoán.

Chia sẻ về bé gái vùng cao đang được cộng đồng mạng quan tâm, Ngựa Chứng cho biết cô bé cũng là một trong những bé đến nhận quà của đoàn từ thiện hôm đó. Tuy nhiên vì bé quá nhút nhát nên khi tách khỏi bố để đi theo đoàn nhận quà, bé đã khóc, dỗ thế nào cũng không chịu nín. Mọi người trong đoàn đều ấn tượng với bé bởi vẻ đẹp ngây thơ với đôi mắt long lanh... nên ai cũng muốn chụp với bé một bức ảnh để làm kỷ niệm. Chàng trai sinh năm 1990 cho biết anh từ chối cung cấp thông tin chi tiết về cô bé vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống của em và gia đình. "Khi những bức ảnh về bé được chia sẻ nhiều trên mạng, tôi thấy lo nhiều hơn là mừng vì rõ ràng sẽ có nhiều người có ý định không tốt với cô bé."

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 2
Cô bé có gương mặt thiên thần với đôi mắt ướt lệ làm "tan chảy" trái tim cư dân mạng

Về ý kiến vì sao nhóm từ thiện chỉ tập trung chụp ảnh và cưng nựng một mình cô bé vùng cao có gương mặt xinh nổi trội này, Ngựa Chứng thẳng thắn bày tỏ "Hôm đó mọi người trong đoàn chụp với rất nhiều bé, những bức ảnh chụp các bé khác cũng có rất nhiều. Tuy nhiên một thành viên trong đoàn đã chọn lọc là những bức ảnh của cô bé để làm một album ảnh riêng mà thôi. Chính vì vậy những nhận xét của một số người về chuyện bỏ mặc các em bé khác là rất phiến diện".

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 3Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 4
Những bức ảnh khiến Ngựa Chứng và các thành viên trong đoàn bị hiểu lầm là chỉ quan tâm đến bé gái có gương mặt nổi trội này.

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 5

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 6
Trong chuyến đi này, nhóm của Ngựa Chứng đã trao quà cho 58 học sinh mầm non, tiểu học và 38 hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 7
Phần quà gồm áo khoác, quần len, tất, găng tay, khăn len, sữa tươi, ủng, dép, bánh kẹo...

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 8
Bé gái vùng cao này chỉ là một trong số rất nhiều em bé đoàn có dịp chụp ảnh cùng ngày hôm đó.

Rất nhiều hình ảnh cho thấy nhóm tình nguyện của Ngựa Chứng quan tâm đến những em bé khác trong bản:

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 9 

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 10

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 11

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 12

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 13

Sự thật bé vùng cao có khuôn mặt thiên thần được quot;săn lùngquot; - 14

Anh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội