Sự thật kinh hoàng về cái chết của bé gái 3 tuổi sau bữa tiệc sinh nhật

Ngày 10/04/2017 16:59 PM (GMT+7)

Sau bữa tiệc sinh nhật, bé gái 3 tuổi ở Serbia mất tích bí ẩn, thi thể được tìm thấy trong rừng và nguyên nhân của sự việc khiến nhiều người phẫn nộ.

Mirror đưa tin, tại Serbia vừa xảy ra một vụ án chấn động dư luận khiến bé gái Angjelina Stefanovic (3 tuổi) tử vong, thi thể được tìm thấy trong rừng. 

Hung thủ của vụ án là Vladica Rajkovic, 28 tuổi. Hắn chính là người có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Angjelina. Trong bức ảnh được đăng tải, hắn ta chụp ảnh cùng cô bé và những đứa trẻ khác trong buổi sinh nhật. 

Sự thật kinh hoàng về cái chết của bé gái 3 tuổi sau bữa tiệc sinh nhật - 1

Chân dung kẻ ấu dâm gây ra cái chết của bé gái 3 tuổi

Theo cáo trạng, sau bữa tiệc, Vladica đã bắt cóc bé Angjelina và đưa vào khu rừng cách ngôi làng tầm 700m. Phát hiện con bị mất tích, bố của bé gái đã gọi điện cho Vladica để hỏi xem hắn có thấy con bé đâu không. 

Khi đang nghe điện thoại, bé Angjelina khóc thất thanh làm hắn bực tức và tắt điện thoại đi. Sau đó, hắn dùng hòn đá đập vào đầu khiến bé Angjelina ngất hẳn, rồi tiếp tục hành vi hãm hiếp của mình.

Sự thật kinh hoàng về cái chết của bé gái 3 tuổi sau bữa tiệc sinh nhật - 2

Bức ảnh hung thủ chụp cùng bé Angjelina trong bữa tiệc sinh nhật

Trong phiên tòa xét xử diễn ra tại thành phố Zajecar, miền đông Serbia, tên ấu dâm Vladica phủ nhận việc sát hại cô bé 3 tuổi vào tháng 7 năm ngoái. Hắn nói rằng chỉ đưa nạn nhân vào rừng để chơi và cái chết của đứa trẻ là do tai nạn.

Tuy nhiên, thêm một bằng chứng bất ngờ buộc tội Vladica Rajkovic khi hắn bị tình nghi sát hại một người hàng xóm là chị Dragana Stankovic 47 tuổi cách đây vài năm. Vladica thừa nhận đã giết nạn nhân rồi phi tang trên sông Timok.

Sự thật kinh hoàng về cái chết của bé gái 3 tuổi sau bữa tiệc sinh nhật - 3

Bé gái đáng thương bị hãm hiếp và giết hại trong rừng

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự