Sự thật về việc bé trai 5 tuổi bị bắt cóc bỏ thùng xốp

Ngày 22/08/2017 20:01 PM (GMT+7)

Trên mạng xã hội xôn xao thông tin cháu bé trai 5 tuổi bị bắt cóc bỏ vào thùng xốp ở Bắc Ninh.

Sáng ngày 22/8, trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin một bé trai 5 tuổi, xưng là con bố Hiếu (quê quán ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt cóc nhưng may mắn được một phụ nữ giải cứu khi H. đang bị nhét vào thùng xốp. Đi kèm nội dung bài viết trên là hình ảnh một cháu bé và một phụ nữ đang làm việc với công an.

Ngay khi chia sẻ, nội dung vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra hoang mang trước thông tin trên.
Sự thật về việc bé trai 5 tuổi bị bắt cóc bỏ thùng xốp - 1

Hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan đến thông tin trên, chiều ngày 22/8, ông Trần Đăng Thinh, Chủ tịch UBND xã Tam Giang đã bác bỏ thông tin trên.

Ông Thinh cho biết chiều 21/8, một bé trai khoảng 5 tuổi (trú tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong) đi lạc đến địa bàn xã Tam Giang (Yên Phong, Bắc Ninh). Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, một người phụ nữ (trú tại Hiệp Hoà, Bắc Giang) trên đường đi làm về thấy cháu bé đi một mình nên có ý định đưa cháu về nhà.

Sự thật về việc bé trai 5 tuổi bị bắt cóc bỏ thùng xốp - 2

Hình ảnh người phụ nữ và cháu bé tại cơ quan điều tra.

Khi đến khu vực ngã tư xã Tam Giang, người phụ nữ xuống mua hàng và hỏi người dân tại đây về việc vừa gặp một cháu bé đi lạc. Nhiều người khuyên chị đưa cháu đến trụ sở UBND xã để nhờ cơ quan công an giải quyết.

Một số người cho rằng người phụ nữ bắt cóc trẻ em nên đã chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, gia đình cháu bé biết tin đã tới nhận con về nhà và cảm ơn người phụ nữ. 

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h