Sự thật vụ chồng đăng ảnh 'bỏ đói, giẫm chân lên đầu con' gây phẫn nộ dân mạng

Ngày 25/08/2016 10:17 AM (GMT+7)

Người mẹ chính thức lên tiếng về hình ảnh đang khiến cư dân mạng vô cùng xót xa, phẫn nộ khi đứa trẻ chưa tròn 1 tuổi bị chính cha ruột bỏ đói và hành hạ khi quấy khóc.

Ngày hôm qua 24/8, thế giới mạng lại "dậy sóng" với hình ảnh người cha mất nhân tính hành hạ bỏ đói, giẫm chân lên đầu hành hạ chính con ruột của mình chỉ vì cãi nhau với vợ.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, người vợ sinh năm 1993 và có 3 người con, nghề nghiệp không ổn định. Hai vợ chồng ly dị và người chồng nuôi con trai út. Tuy nhiên, anh chồng quen thói trăng hoa, cứ có tiền là "cho gái". Con đói khóc thì nhắn tin đòi tiền vợ rồi gửi hình qua cho vợ để tạo áp lực. 

Qua hình ảnh và nội dung tin nhắn gửi cho người vợ có thể thấy khi con đói và quấy khóc, người đàn ông này đã có hành động mất nhân tính dùng chân giẫm lên đầu con. Không chỉ dừng lại ở đó, anh ta còn nhắn tin thách thức với vợ cũ rằng mình sẽ bỏ đói con, và nếu còn tiếp tục khóc sẽ còn hành hạ tiếp.

Sự thật vụ chồng đăng ảnh bỏ đói, giẫm chân lên đầu con gây phẫn nộ dân mạng - 1

Hình ảnh đứa bé đáng thương bị cha ruột hành hạ

Sự thật vụ chồng đăng ảnh bỏ đói, giẫm chân lên đầu con gây phẫn nộ dân mạng - 2

Sự thật vụ chồng đăng ảnh bỏ đói, giẫm chân lên đầu con gây phẫn nộ dân mạng - 3

Sự thật vụ chồng đăng ảnh bỏ đói, giẫm chân lên đầu con gây phẫn nộ dân mạng - 4

Hình ảnh về đứa bé chưa đầy 1 tuổi bò trên nền nhà, khóc lóc và bị chính cha ruột giẫm chân lên đầu thách thức vợ khiến dân mạng vô cùng căm phẫn. Mọi người kêu gọi nhau cùng chia sẻ, báo công an, tìm người cha để trừng trị... 

Ngay sau khi những bức ảnh được lan truyền chóng mặt, ngay trong đêm 24/8, người vợ đã chính thức lên tiếng lý giải vụ việc trên trang cá nhân của mình.

"Mình và chồng cãi nhau. Anh ấy chụp những tấm hình như vậy để mình thấy xót mà về thôi. Lúc đầu mình cũng hiểu lầm nên đăng lên. Hiểu được sự việc nên mình xóa bài nhưng cộng đồng Facebook đồn thổi nhanh quá. Chỉ là hiểu lầm mong mọi người xóa bài giùm mình".

Kèm theo nội dung chia sẻ, người vợ này cũng đăng bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn của chồng. Theo đó, người chồng chỉ chụp và đăng hình để cho vợ nóng lòng mà về nhưng không ngờ vợ đã "không biết thương con mà còn đăng lên Facebook". Người chồng này còn khẳng định không có vụ bạo hành con qua câu nói: "Con tao mà tao đánh hả".

Sự thật vụ chồng đăng ảnh bỏ đói, giẫm chân lên đầu con gây phẫn nộ dân mạng - 5

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình