Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ?

Ngày 13/09/2016 11:15 AM (GMT+7)

Dư luận Mỹ đang lo ngại về việc liệu bà Hillary Clinton có đủ sức khỏe để tiếp tục cuộc đua cam go ở những chặng quan trọng nhất.

Cuối tuần qua, sức khỏe của bà Hillary Clinton đã trở thành vấn đề thu hút sự quan tâm của báo giới khi bà đột quỵ và phải nhờ các trợ lý dìu ra xe trong lễ kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố 11/9 tại Đài Tưởng niệm Quốc gia ở New York.

Bác sĩ riêng của bà Hillary Clinton là Lisa Bardack cho biết ngày 9/9, bà được chẩn đoán bị viêm phổi, và "đã được kê thuốc kháng sinh cùng lời khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình làm việc. Hơn nữa, trong lúc tham dự sự kiện, bà Hillary đã bị mất nước và nóng quá mức. 

Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ? - 1

Sức khoẻ bà Hillary có linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga: ông Obama là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ

Trước đó mấy hôm, bà Hillary dính tin đồn mắc phải chứng mất trí nhớ trầm trọng và chỉ có thể sống được một năm nữa. Thông tin này do một giáo sư giấu tên tại một trường y của Mỹ tiết lộ. Theo vị giáo sư này, bà Hillary đã bị bệnh ở giai đoạn cuối. Những cơn động kinh cục bộ phức tạp cho thấy bà không thể sống quá 18 tháng.

Những sự cố này đã làm dấy lên hoài nghi về tình trạng sức khỏe của người có thể là nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Những người theo thuyết âm mưu đã cố vin vào sự cố này để minh chứng rằng bà không đủ sức mạnh để làm tổng thống Mỹ khi chỉ còn 8 tuần nữa là tới cuộc tranh luận đầu tiên đầy áp lực giữa hai ứng viên.

Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ? - 2

Bà Hillary bất ngờ 'ngã khuỵa phải nhờ mật vụ dìu vào xe.

Theo Daily Star, nhiều người bắt đầu tưởng tượng ra viễn cảnh Tổng thống Obama có thể tuyên bố thiết quân luật dựa vào mối đe dọa khủng bố từ IS để ngăn cản ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành tổng thống.

Nếu những tin đồn này là sự thật, thì một lần nữa lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Baba Vanga đã linh ứng. Nhà tiên tri mù này từng nói ông Obama sẽ là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Các nguồn tin cho rằng Đảng Dân chủ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về khả năng tìm người thay thế bà Hillary Clinton.

Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ? - 3

Dư luận nước Mỹ đang chia rẽ về việc liệu bà Clinton có đủ sức khỏe để tiếp tục cuộc đua cam go ở những chặng quan trọng nhất

Bà Clinton đã hủy các chuyến thăm được lên kế hoạch tới California trong hai ngày tới, và cuộc gặp mặt ở Las Vegas vào thứ Tư cũng chưa có thông tin rõ ràng.

Hiện chỉ còn hơn 8 tuần nữa là tới ngày tranh cử, Đảng Dân chủ có thể sẽ rất vất vả để tìm một ứng viên tiềm năng mới để thay thế. Điều này càng khiến những người tin vào giả thuyết ông Obama là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có thêm cơ sở.

Ngoài ra, thông tin trên trang Daily Star cũng cho biết rằng có thể Quốc hội sẽ thay đổi ngày bầu cử theo Điều 2 Hiến Pháp. Nếu tới ngày 3/1/2017, Quốc hội không đưa ra quyết định thì nhiệm kỳ của họ sẽ hết. Và lúc đó Tổng thống Obama sẽ trở thành người nắm quyền tuyệt đối.

Cựu ứng viên tổng thống Ben Carson cũng từng dự đoán cuộc bầu cử vào cuối năm nay có thể sẽ bị hủy bỏ vì tình trạng hỗn loạn bùng phát. 

Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ? - 4

Bà lão mù Vanga đưa ra nhiều tiên đoán mà 80% trong số đó là đúng 

Bà lão mù Vanga được coi là một trong những nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ 20. Bà đã đưa ra nhiều tiên đoán mà 80% trong số đó là đúng như tiên đoán về vụ 11-9, sự trỗi dậy của IS. Bà Vanga cũng từng tiên đoán tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi.

Những dự báo kinh hoàng về tương lai của loài người của nhà tiên tri mù Vanga

2018-2046: Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới. Con người tìm ra một nguồn năng lượng mới, nạn đói được đẩy lùi và một tàu vũ trụ được phóng lên sao Kim.

2033: Mực nước biển dâng lên nhanh chóng do băng ở hai cực tan rã. Kinh tế thế giới vẫn rất thịnh vượng và người Hồi giáo thống trị châu Âu. Khoa học kỹ thuật phát triển đến mức mọi bộ phận trên cơ thể người đều có thể tái tạo và đây trở thành cách đơn giản nhất, phổ biến nhất để điều trị các bệnh. 

Sức khoẻ bà Hillary linh ứng với lời tiên tri Baba Vanga về Tổng thống Mỹ? - 5

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại nhiều lời tiên tri đáng sợ

2066-2097: Người Mỹ sử dụng một loại vũ khí biến đổi khí hậu để đánh bại người Hồi giáo đang chiếm đóng Roma và Chủ nghĩa xã hội thắng thế. Năm 2088 một căn bệnh lão hóa nhanh khiến cho con người già đi trong chỉ vài giây nhưng đến năm 2097 thì căn bệnh này được chữa trị và con người tạo ra ánh sáng mặt trời nhân tạo để thắp sáng vùng tối của trái đất. 

2111-2170: Con người trở thành robot, như những người máy có nhân tính. Các cuộc chiến tranh xảy ra giữa các quốc gia nhỏ và các nước lớn chỉ khoanh tay đứng nhìn. 

2125: Các tín hiệu từ vũ trụ được tiếp nhận ở Hungary và người ta sẽ nhớ tới Baba Vanga, có thể là vì những bí ẩn của bà với người ngoài hành tinh. 

2130: Người ngoài trái đất giúp con người sống được dưới nước. Tới năm 2164, động vật trở thành nửa người nửa vật. 

2170: Hạn hán nghiêm trọng xảy ra với trái đất. 

2183 -2261: Thuộc địa do con người phát triển ở Sao Hỏa trở thành một cường quốc hạt nhân và đòi độc lập khỏi trái đất như sự kiện xảy ra với Mỹ và Anh. 2 núi lửa phun trào và các thuộc địa dưới biển sẽ có thức ăn và năng lượng. Người Á và Âu hoàn toàn lai tạo với nhau sinh ra giống nòi mới. Nhiệt độ trái đất giảm dần vì năng lượng nhiệt của mặt trời đang suy giảm. 

Hà Anh (Dịch từ Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới