Tai nạn thảm khốc làm 12 người chết qua lời kể phụ xe

Ngày 23/05/2016 08:04 AM (GMT+7)

Trong số 3 nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận được chuyển vào TP.HCM điều trị, có người bị phỏng gần 75% cơ thể, tình trạng rất nguy kịch.

Chiều 22.5. Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận 3 nạn nhân bị tai nạn ở Bình Thuận chuyển vào điều trị. Theo đó, các nạn nhân gồm: anh Vy Thanh Hiếu (46 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị phỏng độ 2, độ 3 diện tích gần 73% cơ thể và 47% độ sâu, ông Hoàng Hữu Tâm (52 tuổi) bị chấn thương đầu; anh Phạm Trần Thanh Tâm (22 tuổi, quê Quảng Ngãi, phụ xe khách Phương Trang) bị chấn thương cột sống.

Tai nạn thảm khốc làm 12 người chết qua lời kể phụ xe - 1

Phu xe khách Phương Trang bị chấn thương cột sống kể, khi tai nạn xảy ra anh cùng tài xế xe này văng cả chục mét

Trưởng tua trực khoa Phỏng – Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Trần Anh Tân cho biết trong số 3 nạn nhân có bệnh nhân Hiếu là nặng nhất đang được theo dõi ở phòng cách ly đặc biệt. “Ông Hiếu đang trong giai đoạn sốc phỏng, phỏng đường hô hấp, sức khỏe trong tình trạng rất nặng”, bác sĩ Tân thông tin.

Tai nạn thảm khốc làm 12 người chết qua lời kể phụ xe - 2

Vụ tai nạn khiến 2 xe khách và một xe tải bị cháy, 12 người chết, 40 người bị thương

Nằm trên giường bệnh vẻ mặt đau đớn và vẫn chưa hết kinh hoàng, anh Thanh Tân- phụ xe khách Phương Trang cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn anh đang ngủ nên không biết chuyện gì. Theo anh Tâm, xe khách Phương Trang xuất phát từ Quảng Ngãi chở khách đi TP.HCM trên xe có 2 tài xế.

“Bác tài đầu tiên cầm lái đến địa phận Bình Thuận thì đổi cho tài xế thứ 2 là anh Phạm Văn Thảo. Người này điều khiển khoảng vài chục km thì tai nạn xảy ra. Lúc đó, tôi đang ngủ thì nghe một tiếng đùng rất lớn rồi bị văng xa hàng chục mét. Tôi đau đớn không thể cử động được nên cố kêu cứu cho mọi người biết. Khi nhìn ngang qua thì thấy tài xế Thảo cũng nằm bất động kế bên tôi. Anh Thảo được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi”, phụ xe Phương Trang kể lại thời điểm tai nạn.

“Tôi cứ nghĩ mình chết rồi. Thật may mắn. Do hoàn cảnh ở nhà quá khó khăn nên tôi đi theo làm nghề phụ xe khách đã 3 năm qua, kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình. Không biết tôi bị như thế này có đi làm lại được nữa không, con mới 20 tháng tuổi không biết lấy đâu ra tiền để mua sữa nữa”, phụ xe Tâm lo lắng nói.

Trong khi đó, ông Hoàng Hữu Tâm như người vô hồn cho biết, ông không còn nhớ mình lên xe ở đâu, ông chỉ biết nghe tiếng đùng rồi bất tỉnh, đến khi tỉnh dậy ông thấy mình nằm trong bệnh viện.

Trước đó, vào 4h15 sáng nay, xe khách của hãng Phương Trang BKS 51B-11.224 chạy tuyến Quảng Ngãi - TP HCM lưu thông trên Quốc lộ 1A khi đến km 1730+300 thuộc thị trấn Hàm Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) va chạm với ôtô khách Sơn Quy (ở Hương Khê, Hà Tĩnh) BKS 38N-5577 chạy hướng ngược lại. Lúc này, chiếc xe tải BKS 86C-05.388 chạy hướng Nam-Bắc lao tới, tài xế không kịp xử lý tình huống nên tông vào 2 xe khách. Vụ tai nạn  làm 3 xe ô tô bị cháy khiến 12 người tử vong, trong đó nhiều người bị cháy, biến dạng, 35 người bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh – Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn xe khách thảm khốc ở Bình Thuận