Tai nạn xe khách kinh hoàng: "Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thân"

Ngày 07/05/2017 10:02 AM (GMT+7)

Một nạn nhân trong vụ tai nạn kể lại: "Chúng tôi không ai hay biết gì. Khi nghe tiếng va chạm, mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thân. Tôi thấy có nhiều người nằm phía trước mình nằm bất động. Nhiều người khác la khóc không biết chuyện gì".

Vụ tai nạn xe khách và xe tải xảy ra lúc 4h35 phút ngày 7/5, trên đường HCM qua thị trấn Chư Sê (Gia Lai) làm ít nhất 10 người tử vong tại chỗ. Trên xe khách thời điểm đó có 36 người cả hành khách và lái xe, phụ xe.

Ngay sau khi xảy ra TNGT, Lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh và huyện huy động lực lượng tổ chức cứu hộ, cứu nạn, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, đội ngũ y, bác sĩ huy động tối đa nhân, vật lực để tập trung cứu chữa, phẫu thuật kịp thời các nạn nhân.

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 1

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Giám đốc BVĐK tỉnh, hiện cơ sở đã tiếp nhận 34 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra tại huyện Chư Sê, trong đó có 1 trường hợp tử vong tại viện, 1 trường hợp nguy kịch, tiên lượng xấu, với chấn thương sọ não nặng.

Trong số 34 nạn nhân đang tích cực được theo dõi tại viện, có 1 trường hợp là trẻ em dưới 3 tuổi, cháu đang được chăm sóc các vết thương hở trên cơ thể.

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 2

Ông Phạm Văn Trường, trú Đak Nông, nạn nhân vụ tai nạn kể lại: "Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chúng tôi không ai hay biết gì. Khi nghe tiếng va chạm, mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thân. Tôi thấy có nhiều người nằm phía trước mình bất động. Nhiều người khác la khóc không biết chuyện gì".      

Sau khi nắm tình hình các nạn nhân đang được cứu chữa tại bệnh viện, ông Võ Ngọc Thành-Chủ tịch UBND tỉnh đã họp các đơn vị liên quan yêu cầu quan tâm theo dõi tận tình, chăm sóc sức khỏe và tập trung toàn bộ nhân lực, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kể cả phối hợp Bộ Y tế, các bệnh viện trong khu vực dồn toàn lực cứu chữa nạn nhân. Riêng Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần thiết có ý kiến chuyển các nạn nhân đến các bệnh viện khác để cấp cứu trong trượng hợp khẩn cấp.

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 3

Về phía các nạn nhân giao cho Sở LĐTB&XH phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai xác nhận nhân thân để hỗ trợ kịp thời. Kinh phí ban đầu hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình có thân nhân tử vong, 2 triệu đồng nạn nhân bị chấn thương đang điều trị.

Hiện các nạn nhân tử vong đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Phía Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng chức năng phối hợp xác định danh tính và bàn giao thi thể cho thân nhân khi được xác định cụ thể.

Như tin đã đưa, vào lúc 4h35 phút ngày 7/5 tại Km1632+100 đường HCM, địa bàn huyện Chư Sê, Gia Lai xảy ra vụ TNGT giữa xe tải 77C-139.37 chạy ngược chiều và xe khách 18B-018.32. 

Xe tải 77C13937 chạy tốc độ lúc 4:31:46 (tốc độ cuối cùng) là 105 km/h tại đường Hùng Vương, Thị trấn Chư Sê. Trước đó xe này chạy với tốc độ 103 km/h lúc 4:31:40.

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 4

Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 5

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 6

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 7

Tai nạn xe khách kinh hoàng: amp;#34;Mọi người la hét thất thanh và tìm cách thoát thânamp;#34; - 8

Nguyễn Giác
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h