Tài xế cãi nhau với vợ trước khi gây tai nạn ở Xã Đàn

Ngày 04/03/2014 21:02 PM (GMT+7)

Theo lời kể của bố tài xế lái xe gây tai nạn trên đường Xã Đàn, thì người này trước đó có cãi nhau với vợ, vì vậy mà có lẽ tâm lý lúc đó cũng không ổn định.

Có mặt tại bệnh viện Xanh – pôn (đường Chu Văn An – Hà Nội) từ đêm 3/3, ngay sau khi đưa nạn nhân trong vụ tai nạn do con trai mình gây ra nhập viện, ông Đỗ Xuân Giáp (72 tuổi, giáo viên về hưu) lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi.

Ông cho biết, ngay khi nghe tin, cả gia đình ông đã vào viện để hỏi thăm tình hình sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, sinh viên Học viện Ngân hàng, Hà Nội). Suốt từ đêm qua, cả nhà ông túc trực trong bệnh viện, riêng ông không ăn nổi vì đang nóng lòng chờ mong thông tin về tình trạng của Quyên trong phòng hồi sức cấp cứu.

Tài xế cãi nhau với vợ trước khi gây tai nạn ở Xã Đàn - 1

Theo ông Giáp, tài xế Đỗ Tú Anh có cãi nhau với vợ trước khi gây tai nạn.

Kể về con trai của mình là anh Đỗ Tú Anh (32 tuổi ở Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội), người vừa gây ra vụ tai nạn trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) vào đêm 3/3, ông Giáp trầm ngâm: “Đây đúng là chuyện không ai mong muốn. Từ trước đến nay, Tú Anh là người hiền lành, thậm chí là nhút nhát, trước khi gây tai nạn, nó có cãi nhau với vợ, có lẽ vì thế mà tâm lý cũng không được ổn định”.

“Giờ tôi cũng chỉ cầu mong sao cho cháu Quyên nhanh tai qua nạn khỏi, mau chóng bình phục như bình thường thôi” – ông Giáp chia sẻ.

Theo tin tức được biết, hiện tài xế Đỗ Tú Anh đang làm chủ một quán bia, và dù đã lấy vợ hơn 5 năm nhưng do hiếm muộn nên vẫn chưa có con.

Vào thời điểm gây ra vụ tai nạn, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho rằng, tài xế Đỗ Tú Anh sau khi đâm trúng nạn nhân còn tiếp tục rú ga và đâm chèn ngang qua phần bả vai của nữ sinh này. Sau khi gây tai nạn, tài xế phóng xe chạy về phố Tôn Đức Thắng. Bức xúc trước hành động của tài xế, hàng chục người đã phóng xe truy đuổi.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Đỗ Xuân Giáp, bố của tài xế Anh lại kể rằng: “Tú Anh là một người lái xe đã lâu năm. Đêm 3/3, khi đến đoạn đường Xã Đàn thì thấy có 2 cô gái sang đường. Thấy ô tô, một cô gái đứng im, còn cô kia (Quyên – PV) lại chạy nên bị xe của Tú Anh đâm trúng. Khi gây tai nạn, do hoảng loạn nên Tú Anh lại nhấn nhầm chân ga thay vì chân phanh. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng nó cố tình đâm nạn nhân thêm một lần nữa rồi bỏ chạy. Khi bị người dân truy đuổi, do quá hoảng loạn nên nó đã lái xe đâm vào dải phân cách”.

Tài xế cãi nhau với vợ trước khi gây tai nạn ở Xã Đàn - 2

Hiện trường vụ tai nạn trên phố Xã Đàn đêm 3/3.

Về tình trạng của nạn nhân Nguyễn Thị Quyên trong bệnh viện, theo lời các bác sĩ, Quyên nhập viện đêm 3/3 trong tình trạng hôn mê sâu, phản xạ mất, giãn đồng tử, huyết áp tụt, chuẩn đoán sơ bộ bị chấn thương sọ não. Sau quá trình hồi sức tích cực, đến thời điểm này, bệnh nhân vẫn phải thở máy hoàn toàn, sử dụng nhiều thuốc tăng huyết áp, tiên lượng nặng, nguy cơ tử vong cao.Và cho đến thời điểm hiện tại, phía gia đình nạn nhân vẫn né tránh và không muốn cung cấp thông tin cho báo chí.

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan