Tâm sự của người vợ mang tiếng ngoại tình khiến chồng giết “tình địch”

Ngày 05/07/2016 19:00 PM (GMT+7)

Những lời dèm pha cứ quẩn quanh trong tâm trí Công. Do đó, cơn ghen lại càng nhân lên gấp bội. Và sau cùng, gã gây ra bi kịch cho chính gia đình của mình.

Giết “cha nuôi” của vợ vì ghen

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hậu Giang) cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Chí Công (37 tuổi, huyện Châu Thành A) về hành vi Giết người.

Trước đó, trưa 24/6, người dân tại xã Nhơn Nghĩa A (huyện Châu Thành A) nghe tiếng cãi nhau của Công cùng cha vợ là Lê Văn C (63 tuổi) và người làm của vợ là ông Diệu Quốc M (56 tuổi).

Công lớn tiếng chửi mắng vì cho rằng vợ ngoại tình. Mọi người nghĩ, đó là chuyện của gia đình nên không ai đến can ngăn.

Lát sau, người dân hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu. Họ vội vàng chạy đến thì ông M vẫy vùng trên đống máu và bên cạnh là ông C cũng bị thương nặng. Ngay lập tức, mọi người đưa hai nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông M đã tử vong. Đến nay, ông C vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Riêng Công, sau khi gây án đã đến công an huyện Châu Thành A đầu thú. Gã thừa nhận, mình chính là hung thủ đã sát hại ông M và gây ra thương tích cho cha vợ.

Tâm sự của người vợ mang tiếng ngoại tình khiến chồng giết “tình địch” - 1

Đối tượng Công tại cơ quan điều tra

Chị Nguyễn Thị Anh Th (37 tuổi, vợ Công) cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho hành vi này của Công. Chị cho rằng, thời gian gần đây, Công nghi ngờ chị và ông M có quan hệ tình cảm bất chính.

Theo chị, điều này là không chính xác. Chị nhận ông M là cha nuôi. Nhiều lần, chị nói điều này với Công nhưng gã không tin. Và, chính sự ghen tuông vô cớ đã tạo ra bi kịch này.

Chị cho hay, từ khi xảy ra sự việc đến nay, không biết phải đối mặt với người thân như thế nào. Bởi, chính chồng đã sát hại cha nuôi và đâm cha ruột mình trọng thương. Chị hy vọng, Công ngồi trong trại tạm giam sẽ nhận ra sai lầm của mình.

Cơn ghen mang tên bi kịch

Tại cơ quan điều tra, Công khai, kết hôn với chị Th hơn 10 năm nay. Họ có chung hai đứa con trai. Do cuộc sống khó khăn, cả hai vợ chồng dắt díu nhau lên tỉnh Đồng Nai làm thuê kiếm sống. Tình cảm vợ chồng khá khăng khít. Làm được bao nhiêu tiền, gã đều đưa cho vợ. Chưa bao giờ, gã nghĩ, có ngày vợ lại ngoại tình.

Trước tết nguyên đán 2016, giữa Công và vợ xảy ra mâu thuẫn bởi gã nghe mọi người bàn tán về chuyện quan hệ mờ ám của vợ. Hai người nhiều lần xảy ra cãi vã.

Do không tìm được tiếng nói chung nên chị Th bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Châu Thanh A ở. Tại đây, chị mở đại lý nước ngọt sát cạnh nhà cha mẹ ruột.

Sau tết nguyên đán, Công có đến giảng hòa với hy vọng vợ chồng về sống chung để con cái được vui vẻ. Chị Th không đồng ý. Cũng trong lúc này, Công phát hiện vợ cho ông M sống chung.

Công hỏi về người đàn ông lạ này. Chị Th bảo, đó là cha nuôi của mình. Thế nhưng, Công lại nghe mọi người xì xào về quan hệ bất chính của vợ với người đàn ông này.

Những lời bàn tán cứ ám ảnh Công hoài. Ngày 24/6, Công nổi cơn ghen, lấy xe máy chở bạn ngụ cùng ấp đến quán nước của vợ để tìm ông M hỏi chuyện. Trên đường đi, gã ghé mua ba con dao rồi đưa cho bạn một con. Khi đến quán nước, trong lúc tức giận đã ra tay đâm khiến «tình địch» tử vong.

Công cho biết, vẫn còn rất thương vợ và con. Do đó, khi biết vợ sống chung với người đàn ông khác thì rất giận. Đồng thời, gã cảm thấy có lỗi với hai đứa con.

Gã biết, với hành vi của mình, chắc chắn sẽ bị sự trừng phạt của pháp luật. Riêng hai đứa con, khi lớn lên, có chịu đựng nổi trước những lời dèm pha của dư luận ?

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hồ Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h