Tâm sự xúc động của người chồng có vợ bị ung thư

Ngày 16/11/2015 18:53 PM (GMT+7)

Rory Lee Feek, một ca sĩ nhạc đồng quê đã có bài viết chia sẻ gây xúc động mạnh về người vợ, cũng là người bạn diễn của mình đang chống chọi từng ngày với căn bệnh ung thư.

Rory Lee Feek là một ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ. Đồng hành cùng Rory  trên con đường âm nhạc chính là người vợ của anh, Joey. Năm 2010 cặp đôi giành được giải thưởng "Cặp song ca mới" trong lễ trao giải Nhạc đồng quê. Cặp đôi đẹp này có một cô con gái tên là Indiana, 1 tuổi.

Tưởng chừng cuộc sống của hai người sẽ mãi bình yên như những bản nhạc đồng quê êm đềm, sâu lắng thì 18 tháng trước, Joey nhận được tin mình bị mắc bệnh ung thư. Vào mùa hè năm 2014, Joey đã phải phẫu thuật để điều trị bệnh ung thư cổ tử cung. Sau khi cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, các bác sĩ tin rằng họ đã loại bỏ được hoàn toàn căn bệnh ra khỏi người của Joey, nhưng đáng tiếc căn bệnh này một lần nữa quay trở lại với Joey và nó càng trở nên trầm trọng hơn.

Trước sự đau đớn của người vợ đang phải chịu được, ngôi sao nhạc đồng quê, Rory đã cho ra đời trang blog với tên gọi “This life Ilive” (cuộc sống mà tôi sống) để ghi lại toàn bộ quá trình điều trị bệnh của Joey.

Tâm sự xúc động của người chồng có vợ bị ung thư - 1
Rory Lee Feek, một ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ cùng vợ, Joey, biểu diễn trên sân khấu ca nhạc

Vào tuần trước, Rory đã tổ chức một buổi cầu nguyện và có sự góp mặt của người thân cùng đông đảo người hâm mộ.

Vào 4 giờ sáng thứ 6, chúng tôi vội vã đưa Joey tới bệnh viện ở Muncie. Sự đau đớn của cô ấy đã quá sức chịu đựng. Một vài giờ sau đó, các bác sĩ nói với chúng tôi rằng sự đau đớn đó là do khối u ung thư đang phát triển và nó sẽ tiếp tục bùng phát. Vì thế tất cả những gì chúng tôi cần làm bây giờ là tập trung giúp cho Joey được thoải mái nhất có thể. Đây thực sự không phải là câu trả lời từ Chúa mà chúng tôi muốn, nhưng đó là những gì Người dành cho chúng tôi”, những lời chia sẻ xúc động của Rory trên blog của mình.

Tâm sự xúc động của người chồng có vợ bị ung thư - 2
Joey đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác

Rory cho biết hiện tại các bác sĩ đang kiểm soát cơn đau của Joey bằng những loại thuốc nặng hơn, hi vọng Rory sẽ kiên cường để vượt qua được những cơn đau này.

Cuối tuần qua, Rory đã mang con gái của họ, bé Indiana đến thăm mẹ ở bệnh viện. “Khi hai người gặp nhau, cả hai mắt của họ sáng lên và họ cùng nhau mỉm cười hạnh phúc. Đối với tôi, nụ cười đó thật đẹp. Rồi sau đó, Joey đã nhẹ nhàng cất tiếng hát và đọc truyện cho Indiana nghe. Và con bé đã ngủ ngục trên ngực mẹ. Hình ảnh hai mẹ con thực sự bình yên và hạnh phúc ”, dòng chia sẻ của Rory khiến mọi người nghẹn ngào.

Rory cho hay ông đang có kế hoạch đưa vợ về điều trị tại nhà bởi ông muốn cô được chăm sóc cô trong những ngày cuối cùng của cuộc đời. "Joey sẽ được bình yên nơi em đang tới, và tôi cũng vậy. Đó là lời đáp dành cho những lời nguyện cầu", Rory viết.

NNM (usatoday)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư