Tang thương bao trùm gia đình thanh niên bị đâm chết

Ngày 27/10/2015 10:21 AM (GMT+7)

Hàng trăm người dân và bạn bè đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, ngụ TP.Kom Tum, tỉnh Kom Tum) không hết bàng hoàng và tiếc nối khi sự nghiệp mới bắt đầu với chàng trai trẻ này...

Thắp nén hương cho bạn, chị Đặng Tú Hạnh (bạn Quang) nghẹn ngào trong nước mắt chia sẻ: “Trước khi nhận tin dữ tôi có nói chuyện đùa với Quang. Hai đứa còn hẹn nhau ngày gặp mặt, mà giờ Quang đã không còn nữa. Bạn bè ở TP.HCM đầy nuối tiếc cho số phận ngắn ngủi Quang”.

Tang thương bao trùm gia đình thanh niên bị đâm chết - 1

Người dân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh - Một thế giới

Được biết, gia đình Quang có 4 anh em trai đã có gia đình và ra ở riêng, Quang là con trai út trong nhà. Cuộc sống của Quang đã khá vất vả vì gia đình nghèo nên anh phải vừa làm vừa học. Thời gian gần đây, Quang và một số bạn mở lớp để dạy thêm. Ngoài ra, Quang còn chơi đàn cho một số phòng trà, quán cà phê để kiếm thêm thu nhập. Từ những đồng tiền kiếm được từ công việc của mình Quang vừa mới mua lại chiếc xe máy để đi làm.

Ngồi bên quan tài con, ông Trí (60 tuổi, bố Quang) mắt đỏ nhìn đứa con trai sắp lìa xa mãi mãi, buồn bã kể lại: “Vài ngày trước, nghe con điện thoại về báo đã mua được một chiếc xe máy để đi làm, tôi rất mừng vì con biết tự lo cho cuộc sống của mình,... Đến khi nghe tin con bị tai nạn, tôi bàng hoàng bước đi không nổi, mẹ nó khóc ngất lên xỉu xuống. Tôi lập tức xuống TP.HCM, nhìn con nằm trong nhà pháp y mà lòng tôi đau như cắt”.

Tang thương bao trùm gia đình thanh niên bị đâm chết - 2

Nhiều người thương tiếc cho Quang khi sự nghiệp mới bắt đầu

Một số người bạn của Quang cho biết: “Tối hôm đó, Quang đến một quán cà phê trên đường Hòa Hưng, quận 10 để đánh đàn cùng một số bạn vì anh là tay piano chính của nhóm. Trên đường đến quán, Quang có điện thoại hỏi đường thì được mọi người chỉ đi thằng đường Cánh Mạng Tháng Tám là đến được chỗ cần tìm... chờ hoài mà không thấy Quang đến nên điện thoại hỏi thì mới biết Quang bị tai nạn ở ngã 6 Dân Chủ (TP.HCM)”.

Chị Lê Thị Hoàng Quý cho biết, tôi có nghe bạn báo là Quang bị tai nạn giao thông. Lúc đầu, cứ nghĩ sẽ không sao, nào ngờ đọc báo mới biết Quang bị 2 cô gái đâm chết. Tuy mới quen anh Quang được vài tháng và làm việc chung, nhưng anh là một vui tính hòa đồng được mọi người quý mến lắm. Vài ngày trước, còn đưa đón ổng đi tập và diễn. Giờ thì hết đưa ổng đi nữa rồi...”.

Tang thương bao trùm gia đình thanh niên bị đâm chết - 3

Dòng cảm xúc trên Facebook của Quang trước khi xảy ra tai nạn

Được biết, Quang tốt nghiệp Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM vào năm 2014, hiện đang dạy nhạc cho 2 trung tâm ở quận Phú Nhuận và quận 7.

"Biết anh được hai năm. Anh sống tình cảm, hay nghĩ cho người khác. Anh không giàu có gì, anh còn khoe với em chiếc xe đó anh mới mua. Người được anh chở đầu tiên cũng là em. Có lần nói chuyện với anh rất lâu, bỗng nhiên anh nói không biết bao giờ gặp lại. Em trách anh gàn dở, làm như chia tay vĩnh viễn không bằng...”, Triều Phạm người ở chung phòng trọ với Quang kể lại.

Theo cáo phó, sáng nay 27/10 gia đình, bạn bè người thân sẽ đưa thi thể anh Quang được đưa về quê ở TT An Phước Viên, TP Đà Nẵng để mai táng.

Như thông tin đã đưa, vào lúc hơn 20h ngày 24/10, tại vòng xoay Dân Chủ, phường 14, quận 3, TP HCM, đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Võ Thanh Quang (SN 1990, quê tỉnh Kon Tum). Thông tin từ người dân cho biết, thời điểm trên, anh Quang điều khiển xe máy biển kiểm soát 52S4 – 9067, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 hướng từ quận 3 về quận 10, khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy của hai cô hai (khoảng 20 tuổi) khiến 2 xe ngã xuống đường.

Tang thương bao trùm gia đình thanh niên bị đâm chết - 4

Hiện trường xảy ra vào tối ngày 24/10

Hai bên dắt xe vào vỉa hè trước cổng trường THCS Lê Lợi bên đường rồi xảy ra cự cãi. Trong lúc cả ba người đi bộ trở lại nơi va chạm thì một trong hai cô gái rút hung khí trong túi áo khoác ra đâm nam thanh khiến nạn nhân ngã gục giữa đường.

Sau khi gây án, hai cô gái lên xe tháo chạy để nạn nhân nằm giữa vòng xoay. Anh Quang đã tử vong khi trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an quận 3 đã phong tỏa hiện trường khám nghiệm, điều tra. Đến thời điểm này vẫn chưa bắt được hung thủ.

Thanh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự