Tên cướp “tử tế” nhất mọi thời đại: Khóc lóc, quỳ gối van xin tha thứ rồi mới cướp

Ngày 16/04/2017 08:47 AM (GMT+7)

Hung hãn, ranh mãnh, tốc độ… là điều mà người ta thường tưởng tượng khi nhắc đến những tên cướp. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây sẽ cho bạn thấy không phải tên tội phạm nào cũng như vậy.

Khi Angela Montez, 43 tuổi  - nhân viên thu ngân của ngân hàng Advance America (Mỹ) đang  sắp xếp lại công việc cuối ngày, bỗng nhiên một người đàn ông lạ mặt từ đâu xông tới chĩa thẳng súng vào người cô, đe dọa và yêu cầu toàn bộ số tiền đang có trong ngăn kéo.

Quá sợ hãi, Angela Montez bắt đầu khóc lóc không ngừng khi nhận ra ý định của tên cướp. Tình huống không hề diễn ra theo kịch bản khiến tên cướp trở nên bối rối và trước sự bất ngờ của Montez, hắn liên tục xin lỗi cô vì hành động này.

Tên cướp “tử tế” nhất mọi thời đại: Khóc lóc, quỳ gối van xin tha thứ rồi mới cướp - 1

Camera ghi lại hình ảnh tên cướp quỳ gối cầu xin nạn nhân tha thứ.

Nhận thấy điều “trắc ẩn” trong con người tên cướp, Angela Montez bắt đầu nói chuyện với hắn về Chúa và rằng hắn vẫn có cơ hội để không thực hiện tội ác đã lên kế hoạch.

Tuy nhiên, người đàn ông buồn bã kể với Montez rằng con hắn còn quá nhỏ, chỉ mới 2 tuổi và hắn phải nuôi nấng nó sau đó yêu cầu Montez cùng cầu nguyện để hắn có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống của mình. Thế rồi cả hai cùng quỳ xuống và cầu nguyện trong 10 phút.

Xúc động trước sự tử tế của người phụ nữ cũng là nạn nhân của mình, tên cướp lấy một viên đạn ra khỏi khẩu súng, đưa nó cho cô và nói rằng đó là viên đạn duy nhất trong súng. Sau khi hứa sẽ không làm tổn thương Montez, tên cướp đưa ra mong muốn nhận được cái ôm từ cô.

Mặc dù cuộc nói chuyện diễn ra hết sức thân tình, tên tội phạm vẫn không có ý định dừng kế hoạch. Hắn lấy điện thoại di động của nữ thu ngân, yêu cầu cô đi vào nhà vệ sinh và không được gọi cảnh sát trong vòng 20 phút.

Tuy nhiên, khi bước ra, Montez đã rất ngạc nhiên khi tên cướp chỉ lấy 20 USD tiền mặt và cẩn thận để tất cả số tiền còn lại trong ngăn kéo. Khai báo với cảnh sát sau vụ việc, không ai có thể tin nổi đây là cuộc nói chuyện của một tên cướp với nạn nhân của hắn.

Theo Huyền Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự