Tên cướp tuổi teen đột nhập truy sát chủ tiệm vàng

Ngày 18/01/2013 17:47 PM (GMT+7)

Nghe vợ la hét và thấy kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà, anh L.T.A chủ tiệm vàng Kim Kim Tuyến bật dậy thì bị tên cướp dùng dao chặt thịt chém nhiều nhát vào đầu, vai và cánh tay.

Tên cướp tuổi teen đột nhập truy sát chủ tiệm vàng - 1
Anh L.T.A chủ tiệm vàng Kim Kim Tuyến với những vết thương ngang dọc vẫn chưa hết hoàng hồn khi kể lại sự việc.

Đang nằm điều trị tại khoa Ngoại thần kinh bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, anh L.T.A (37 tuổi, ngụ tại địa chỉ 551/27/1/8 Quốc lộ 1A, KP.3, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM) chưa hết hoảng hốt kể lại:

"Khoảng 1h sáng 18-1, tôi và vợ cùng con trai vài tháng tuổi đang ngủ trên lầu thì phát hiện một thanh niên đột nhập vào tầng 1 của căn nhà bằng cửa sổ, dùng con dao chặt thịt dài khoảng 30 cm lao tới tấn công.

Lúc này vợ tôi phản ứng theo quán tính đã dùng gối đỡ lấy con dao và la hét khiến rôi bừng tỉnh. Thấy tôi tỉnh, gã thanh niên lao tới chém tôi 4 nhát vào đầu và nhiều nhát trên bả vai, cánh tay khiến máu chảy loang lổ xuống nền nhà.

Quá hoảng loạn nhưng vợ tôi vẫn đủ tỉnh táo để bế con trai chạy xuống tầng trệt mở cửa kêu cứu và bấm chuông báo động.

Tên cướp tuổi teen đột nhập truy sát chủ tiệm vàng - 2
Hung thủ Nguyễn Sang đang bị công an canh gác nghiêm ngặt khi đang điều trị tại bệnh viện.

Trong lúc này, dù bị chém trọng thương và choáng vì đau nhưng tôi vẫn cố vật lộn với tên cướp trẻ măng này.

Tôi tước được dao và dùng con dao tấn công ngược lại đã khiến hắn bị thương ở chân, đầu và lưng… Tôi vật tên cướp xuống sàn nhà thì đúng lúc vợ tôi lao vào hỗ trợ.

Bị thương nặng, tên cướp vùng vẫy, lao ra cửa ban công, nhảy xuống đường và bỏ chạy về phía cầu vượt Linh Xuân còn tôi được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Cảnh sát khu vực nhanh chóng có mặt và cùng người dân truy đuổi tên cướp tới căn nhà trọ cách nơi gây án vài trăm mét. Khi lực lượng chức năng ập vào thì tên cướp đã bất tỉnh nên được cảnh sát đưa vào bệnh viện.

Tên cướp tuổi teen đột nhập truy sát chủ tiệm vàng - 3
Tiệm vàng Kim Kim Tuyến – nơi xảy ra vụ cướp táo bạo lúc rạng sáng nay 18-1.

Tên cướp tuổi teen đột nhập truy sát chủ tiệm vàng - 4

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin riêng của Tiền Phong online, tên cướp được xác định là  Nguyễn Sang (SN 1995, quê ở Bình Thuận). Hiện tại tên Sang cũng đang bị công an Q. Thủ Đức kiểm soát nghiêm ngặt tại khoa Ngoại thần kinh bệnh viện Đa khoa Thủ Đức (TP.HCM).

Công an Q. Thủ Đức đang điều tra làm rõ vụ cướp.

Theo Nguyễn Oanh (Tiền Phong)
Nguồn:

Tin liên quan