Chồng dùng dây xích cổ vợ như thời trung cổ, vặn gãy tay con trai khiến dư luận phẫn nộ

Ngày 05/06/2017 17:55 PM (GMT+7)

Do có mâu thuẫn với vợ, Tùng đã dùng dây xích xích cổ vợ, sau đó con trai vào can ngăn thì Tùng tiếp tục vặn gãy tay con.

Mới đây trên mạng xã hội đang tải hình ảnh một người phụ nữ được cho là bị chồng xích cổ bằng dây xích sắt gây phẫn nộ dư luận.

“Chồng xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn. Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con mà bị chồng đối xử như thế này”, nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hình ảnh trên xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, Thái Bình. Đại diện công an xã Trà Giang xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn vào sáng ngày 5/6.

Chồng dùng dây xích cổ vợ như thời trung cổ, vặn gãy tay con trai khiến dư luận phẫn nộ - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị chồng dùng nhục hình xích cổ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã Trà Giang đã lập biên bản, báo cáo cơ quan công an huyện Kiến Xương. Tại công an xã Trà Giang, bước đầu người chồng đã khai nhận hành vi ngược đãi vợ con.

Đại tá Lương Ngọc Hòa (Trưởng Công an huyện Kiến Xương) cho biết thêm, người đàn ông có hành vi bạo hành vợ mình ngay tại nhà tên Lại Thanh Tùng (44 tuổi, trú tại xóm 4, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Bước đầu Tùng đã thừa nhận có mâu thuẫn với vợ là chị P.T.T (35 tuổi). Trong lúc tức giận, Tùng xích cổ vợ nhốt trong nhà. Con trai lớn của Tùng (đang học lớp 10) thấy vậy đã can ngăn thì bị Tùng cho rằng hỗn láo đã vặn hai tay, khiến người con này phải nhập viện.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành phụ nữ trong gia đình