Thái Lan: Bé gái 8 tuổi tử vong sau khi bị hãm hiếp

Ngày 12/05/2016 20:15 PM (GMT+7)

Cảnh sát Thái Lan đang truy tìm nghi can 20 tuổi, người bị cáo buộc đánh thuốc mê rồi hãm hiếp cháu bé 8 tuổi, gây ra cái chết cho bé gái này.

Ngày 12/5, Charnnarong Klonsom, Đội trưởng Đội điều tra thuộc đồn cảnh sát Ban Nong Trud, huyện Muang, tỉnh Sakon Nakhon (Thái Lan) cho biết, một phụ nữ 31 tuổi vừa đệ đơn kiện hàng xóm với cáo buộc người này hiếp dâm con gái cô.

Theo người nộp đơn, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của gia đình cô vào rạng sáng ngày 10/3. Thời điểm đó, vợ chồng cô đang làm việc tại đồn điền cao su, chỉ có ba người con ở nhà. Con trai đầu (11 tuổi) ngủ ở phòng riêng, còn hai con gái (8 và 4 tuổi) ngủ cùng trong một phòng khác.

Khoảng 6h sáng cùng ngày, người mẹ về nhà thì phát hiện con gái thứ ôm bụng kêu đau và có dấu hiệu mê sảng.

Thái Lan: Bé gái 8 tuổi tử vong sau khi bị hãm hiếp - 1

Người mẹ và bạn thân bên thi thể con gái 8 tuổi.

Ban đầu, gia đình nghĩ cô bé bị trúng tà nên đưa đến nhà một thầy bói địa phương. Thấy tình trạng không cải thiện, người mẹ quyết định đưa con vào bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ tìm thấy dấu hiệu cô bé bị hiếp dâm. Sau khi hồi tỉnh, bé gái kể lại chuyện xảy ra lúc bố mẹ đi vắng.

Nạn nhân 8 tuổi cho biết, chiều ngày 9/5, người hàng xóm 20 tuổi đến nhà chơi và cho cô bé một chai nước giải khát. Được biết, người này là bạn của bố bé gái và ở cách gia đình khoảng 500m.

Khoảng 2h sáng ngày 10/5, một người lạ đột nhập phòng ngủ của hai bé gái, đấm vào bụng, cưỡng chế nạn nhân để hiếp dâm. Sau đó, cô bé nhận ra tên “yêu râu xanh”. Tên này bỏ trốn sau khi bé gái 4 tuổi tỉnh dậy và thấy mặt anh ta.

Mặc dù được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt, nạn nhân không qua khỏi. Người mẹ cho biết, các bác sĩ tìm thấy chất methamphetamine, loại chất cực độc có trong ma túy đá, từ chai nước ngọt mà tên hàng xóm đưa cho bé gái.

Ngày 12/5, gia đình đồng ý gửi thi thể bé gái đến bệnh viện Songklanagarind để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong. Hiện, lực lượng cảnh sát đang truy tìm nghi can 20 tuổi.

Theo Tú Oanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan