Thảm án 3 mẹ con ở Long An: Giám định lá thư tuyệt mệnh

Ngày 20/11/2015 14:20 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định chữ viết trên thư tuyệt mệnh để điều tra vụ 3 mẹ con bị chết ở Long An là do mẹ giết 2 con rồi tự sát hay là người khác gây án.

Sáng 20-11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết liên quan đến vụ 3 mẹ con được phát hiện tử vong tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, các cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể công bố nguyên nhân tử vong do án mạng hay tự sát.

Một nguồn tin cho hay, 1 lá thư cho rằng của chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) để lại đã được cơ quan công an gửi trưng cầu giám định chữ viết tại Bộ Công an. Ngoài ra, nội dung tin nhắn cũng được cơ quan chức năng phân tích. Riêng về việc cho rằng đây là vụ thảm án, nguồn tin này cho biết rất ít có khả năng xảy ra vì tại hiện trường vụ án không có sự xáo trộn đồ đạc và cũng không có dấu hiệu chống cự. Con dao tang vật có khả năng là hung khí mà chị Nguyên đã tự cắt cổ tay mình để tự sát.

Thảm án 3 mẹ con ở Long An: Giám định lá thư tuyệt mệnh - 1

Hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Giao thông

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 19-11, má chồng chị Nguyên đến nhà thì thấy cả con dâu và 2 cháu nội đã tử vong. Ngoài chị Nguyên trên tay có vết cắt, 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi) và Nguyễn Thị Như Huyền (10 tuổi) cũng bị vết cắt trên cổ. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy chưa phát hiện dấu vết đột nhập từ bên ngoài và không có xáo trộn hiện trường. Nhiều nhận định có khả năng chị Nguyên đã giết 2 con rồi tự sát.

Theo M. Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot