Thảm án Bình Phước: Người thứ 4 được triệu tập nói gì?

Ngày 10/08/2015 16:49 PM (GMT+7)

Ngày 10/8 Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước đã ký quyết đinh tạm giữ Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long), nghi can thứ 3 trong vụ thảm sát Bình Phước. Ngoài Thoại ra, ngày 8/8 công an cũng triệu tập đối tượng T. A. (18 tuổi, ngụ Trà Vinh) để lấy lời khai.

Trần Văn Thoại là đối tượng bị tình nghi có liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Thoại đang bị công an tạm giữ, còn T. A. được cho về.

Theo thông tin ban đầu, trước ngày xảy ra vụ thảm án, sau khi chuẩn bị đầy đủ hung khí, Dương lên kế hoạch rủ Thoại vào nhà ông Mỹ, nhưng Dương nói là chỉ để cướp tài sản. Thoại đồng ý. Khi lên tới nơi, vì không đột nhập được vào nhà nên Thoại và Dương ra về.

Mấy lần sau, Dương lại tiếp tục rủ Thoại, nhưng Thoại lại thay đổi và từ chối đi với Dương. Cuối cùng Dương mới rủ Tiến tham gia chung.

Thảm án Bình Phước: Người thứ 4 được triệu tập nói gì? - 1

Tuấn Anh mới đi làm phụ hồ về.

T. A. được công an triệu tập để lấy lời khai về việc thường xuyên đi chung với Tiến. Trước ngày xảy xa vụ thảm án T. A. có cho Tiến mượn xe, và thường xuyên chở Tiến đi làm.

T. A. hiện tại làm phụ hồ ở xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Tuấn Anh khẳng định rằng mình chưa hề gặp Dương lần nào.

Theo một số người xóm trọ Tuấn Anh cho biết, T. A. lên thành phố Hồ Chí Minh cách ngày vụ thảm sát xảy ra khoảng 10 ngày. Lúc đầu T. A. làm công nhân, nhưng sau đó chuyển qua làm phụ hồ. T. A. đi làm thường xuyên và mỗi tháng điều gửi tiền về cho mẹ.

Bản thân T. A. một mực khẳng định mình không hề liên quan gì đến vụ thảm sát Bình Phước, và cũng không hề tiếp tay hay biết bất cứ chi tiết nào về kế hoạch của Dương và Tiến. Nói về việc thường xuyên đi Tiến, T. A. cho rằng vì Tiến và anh ở gần phòng, Tiến không có xe, nên thường xuyên nhờ mình chở đi làm hộ.

Sau khi được xác định không liên quan gì đến vụ án, T. A. đã được về nhà.

Kỳ Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước