Thâm nhập những chốn ăn chơi biến tướng ở Đà Nẵng

Ngày 23/02/2014 08:47 AM (GMT+7)

Tiếng nhạc vang lên, những vũ nữ mang giày cao gót bước ra từ phía sau sàn trong tiếng reo hò hưng phấn của dân chơi. Đám dân chơi quay cuồng điên loạn trong âm thanh phóng ra từ hàng loạt loa công suất lớn từ 4 phía...

Ngày hay đêm đối với họ không còn phân định. Ngày “đánh” một giấc ngủ say sưa, tối lại lao vào “vòng quay mưu sinh” mua vui cho khách. Nhưng đằng sau “vòng quay” đó là những câu chuyện đắng lòng. Họ sẵn sàng “bán” đi cả “thân” mình để theo đuổi cái “nghiệp” mà họ đã trót mang.

23 giờ khuya! Khi không gian đã giăng trong bóng màng sương đêm mờ ảo. Thời điểm “phố” đã chìm say trong giấc ngủ. Trong vai một vị khách, chúng tôi có 3 đêm theo chân những “cú đêm” (cách gọi giới trẻ khi nói về những bạn trẻ hay đi chơi thâu đêm - PV) vào những ăn chơi “hot” nhất chốn Đà Thành. Đó là những tụ điểm khoác trên mình cái mác vũ trường, sàn nhảy, quán bar hay thấp hơn là những cơ sở kinh doanh nhà hàng, karaoke….

Thâm nhập những chốn ăn chơi biến tướng ở Đà Nẵng - 1

Những vũ trường được đầu tư hoành tráng, quy mô

“Thiên đường xuyên đêm”

Tọa lạc tại con đường Lê Duẩn, Bạch Đằng, Chi Lăng, những khu vực đắc địa bậc nhất của TP.Đà Nẵng được xây dựng khá hoành tráng, quy mô, được xem là chốn Đà Thành “có một không hai”. 

Từ 23 giờ trở đi, đi dạo một vòng ngang qua các cung đường trên sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh bè nhè, bóng bẩy, những cái ôm nhau, hôn hít, nồng nặc mùi rượu bia, “thuốc” và cả những cái phản cảm, lộ liễu của hàng trăm cậu ấm cô chiêu đi lả lướt, la hét, nhảy nhót, thậm chí phi xe rồ ga kêu inh ỏi trên phố, trong các tụ điểm.

Trong những chốn ăn chơi ấy, chúng tôi ghé vào vũ trường New Ph... trên đường Lê Duẩn, được xem là tụ điểm “thiên đường xuyên đêm” của những tay ăn chơi thứ thiệt và cũng là chốn ăn chơi hoạt động trá hình có quy mô lớn nhất Đà Nẵng. Vị trí của vũ trường biến tướng này nằm ở tại khu vực sầm uất tại trung tâm quận Hải Châu. 24 giờ, nhà để xe đã đông nghịt.

Khác với không gian tĩnh lặng của một thành phố đáng sống như Đà Nẵng, núp sâu trong những căn nhà rộng lớn kia là một thế giới overnight với đầy đủ những “trò” lố lăng. Tương tự như New Ph...,các tụ điểm khác như Club F. (đường Chi Lăng), Gorlden P... (đường Bạch Đằng),… là điểm hẹn không thể thiếu của những “cô chiêu, cậu ấm”.

Những nơi này, bên cạnh một bộ phận giới trẻ mê mệt với những cảm giác “bay lượn”, “thăng hoa” trong những tiếng nhạc cháy lửa thì vẫn còn rất nhiều đại gia ưa chuộng những buổi vui chơi thác loạn bên những cô em xinh tươi, mát mẻ. 

Để đáp ứng những thú vui thác loạn của những tay đại gia, dịch vụ từ A-Z được các em xinh tươi sẵn sàng đặt vấn đề. Tuỳ vào thời gian và chất lượng phụ vụ mà giá cả được thoả thuận. Thông thường 1-2 triệu là "quý khách" có thể vô tư “ẵm” các em đi khách sạn, nhà nghỉ cho qua đêm. 

Đơn cử như tại vũ trường New Ph..., hàng đêm vũ trường huy động tối thiểu 10 em “chân dài” ra chiều khách bằng những màn uốn người, ăn mặc hở hang, sexy, không kể nhân viên lễ tân, phục vụ (số lượng vô kể).

Theo một người quản lí tại một vũ trường: "Tất cả nữ tiếp viên được tuyển chọn rất kĩ mới đủ tiêu chuẩn tiếp khách, làm khách hài lòng. Ngoài trẻ đẹp, biết khiêu vũ, ăn mặc hở hang, và cũng phải biết sẵn sàng làm vừa lòng khách, làm khách đắm đuối, cuồng mê và đến lần sau. Gái chủ yếu được lựa chọn là gái từ 15-25".

Đánh đổi phận đời!

Bên cạnh những “thú” tiêu khiển biến tướng chốn ăn chơi ấy là những câu chuyện cảm động về cuộc sống mưu sinh đầy gian truân và hiểm nguy của những phận đời “nghệ sĩ múa cột” đem niềm vui đến cho người khác. Để kiếm được những đồng tiền mưu sinh thì họ phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt để trình diễn trước hàng ngàn vị khách. Họ sẵn sàng lấy cả thân thể mình, tính mạng ra để kiếm sống.

Thâm nhập những chốn ăn chơi biến tướng ở Đà Nẵng - 2

Uốn éo trên cột để lộ hình thể

Tại vũ trường New Ph... hôm chúng tôi “vãn cảnh” là một ngày cuối tuần đầu tháng 11 khá đông đúc. Lên sàn là 8 vũ nữ ăn mặc gợi cảm, mát mẻ và để lộ những phần khêu gợi nhất. Mỗi vũ nữ một thần sắc riêng, không ai giống ai, nhưng có một đặc điểm không khác là thân hình “chuẩn” không cần phải “chỉnh”. Tiếng nhạc vang lên, họ mang giày gót cao bước ra từ phía sau sàn trong tiếng reo hò hưng phấn của dân chơi. Đám dân chơi quay cuồng điên loạn trong âm thanh phóng ra từ hàng loạt loa công suất lớn từ 4 phía. Mọi cặp mắt nhìn chăm chăm vào những vũ điệu gợi dục của 8 vũ nữ múa cột. Họ lắc lư, uyển chuyển, uốn lượn, lả lướt trên sàn. 

Nhỏ hơn New Ph..., nhưng Club F. lại có cả nam múa cột. Múa cùng 2 vũ nữ, vũ nam đột ngột trèo lên trên đỉnh cột rồi quắp chân ngược lên trên theo kiểu chồng cây chuối và xoay tròn. Nhạc ngày càng nổi lên mạnh mẽ hơn, các vũ nam, vũ nữ càng trở nên hoang dại và kích động. Những thân áo mỏng che thân bất ngờ bị gỡ bỏ, để lộ nguyên hình thể rắn chắc, nở nang của vũ nam, mịn màng, thanh thoát của vũ nữ. 

Các vũ nữ, vũ nam đứng nhún nhảy trên sàn một lúc, khi có nhạc hiệu thì các vị khách bước lên bục được thiết kế cột và đèn nhấp nháy hoành tráng xung quanh. Những vũ nữ, vũ nam cứ thể hiện các động tác uốn éo một cách cuồng nhiệt còn phía dưới, hàng trăm thanh niên reo hò và lắc lư theo điệu nhảy. Đây là thời điểm cao trào, ngay tức khắc, lần lượt một hai ba đến hàng chục người khách chạy lên sàn nhày nhót, ôm eo, múa lượn cùng những vũ nam, vũ nữ. Họ bắt đầu có những hành động khiếm nhã như phanh hết ngực áo và bám lấy các vũ nữ như sam. Trong số những vị khách ấy, có cả những nữ khách. Họ cũng mặc những bộ đồ váy cực ngắn và mỏng manh như những mảnh bikini.

Càng vào khuya, không khí các tụ điểm này càng náo nhiệt hơn. Một đêm, các vũ nữ, vũ nam phải bước lên sàn tầm 4-5 lần để múa. Mỗi lần cũng mất gần 30 phút. Theo anh B.V.T (23 tuổi, nhân viên phục vụ Club F.), nếu như không có các vũ nữ, vũ nam múa cột thì chắc chắn khách sẽ không còn hào hứng và sẽ không thu hút khách. “Đơn thuần khách đến đây chơi để chủ yếu ngắm gái đẹp, các em chân dài nóng bỏng, hình thể đẹp, các anh vạm vỡ, điển trai mà thôi. Vũ nữ chiều nam khách, vũ nam chiều nữ khách hoặc dân đồng tính” – anh T cho biết.

Chia sẻ về nghề này, một "chân dài" múa cột nói: "Em là người con gái miền Tây, quê em nghèo, không được học hành đến nơi đến chốn, lớn lên không có nghề, thấy chị em đi làm rủ nên đi theo. Em năm nay mới 22 tuổi mà đã có trên 5 năm làm nghề này. Nói thật chúng em múa miệt như vậy chứ lương không được bao nhiêu, chủ yếu nhận tiền “bo” của khách hay các dịch vụ khác".

Hỏi mãi về dịch vụ khác là gì nhưng em ngần ngại không chịu nói.

Cũng cùng cảnh ngộ như cô em trên, N.T.H (quê ở vùng Tây Nguyên) chia sẻ: "Em lâm vào con đường này chỉ vì nghiện ngập ma tuý. Đêm nào không đi múa sàn là không có tiền. Cũng mang tiếng là múa sàn thôi chứ chủ yếu là “rao hàng” cho khách biết để tối đi. Có như vậy mới có tiền “chơi” (ma tuý). H. còn cho biết thêm, gia đình H có cảnh ngộ khó khăn. 

Nhiều nhân viên trong các tụ điểm này cho biết, một số vũ nữ, vũ nam lâm vào cảnh nghiện ma túy, nhiều khách đến chơi ở bar cũng trở thành con nghiện.

“Đến vũ trường, bar mà không chơi thuốc lắc thì chẳng nên đến làm gì” - một khách làng chơi nói. Và sự thật, nhiều trường hợp do sử dụng thuốc lắc quá liều, gây ảo giác suýt mất mạng, thậm chí án mạng từ những tụ điểm này đã từng xảy ra và đang có chiều hướng phức tạp.

Ông Trần Quang Thanh, Phó giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, kể từ ngày 1.1.2014, TP.Đà Nẵng sẽ áp dụng phần mềm quản lý các quán bar, sàn nhảy, karaoke trên địa bàn qua mạng Internet. Những tổ chức, cá nhân khi kinh doanh các loại hình này phải đăng ký những thông tin liên quan, hình thức hoạt động thông qua tài khoản tích hợp phần mềm. Từ đó, sẽ giúp có cơ quan chức năng quản lý dễ dàng và hợp ý hơn.

Theo Hà Kiều (Dòng Đời)
Nguồn:

Tin liên quan