Thanh Hóa: Kỳ lạ trâu đẻ ra nghé hai đầu

Ngày 12/10/2014 09:30 AM (GMT+7)

Chú nghé được sinh ra có tới 2 đầu, hiện tượng kỳ lạ này thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ từ nhiều nơi đến nhà anh Thiện xem.

Khoảng 8h ngày 10/10, tại gia đình anh Thiện trú tại thôn Thạch Yến 1, xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa con trâu của gia đình anh Thiện đã đẻ ra một con nghé có hình thù  kỳ dị với hai chiếc đầu.

Thanh Hóa: Kỳ lạ trâu đẻ ra nghé hai đầu - 1

Chú nghé con hai đầu thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

Theo anh Thiện cho biết, con trâu có biểu hiện trở dạ nhưng phải mất nhiều giờ đồng hồ mới sinh. Điều kỳ lạ là nghé con sau khi sinh ra có hình thù rất kỳ dị với hai chiếc đầu, lông màu đen mượt. Sau khi chú nghé con hai đầu được sinh ra đã có rất nhiều người dân hiếu kỳ  kéo đến xem.

Khi sinh ra chú nghé có hình thù đặc biệt này có sức khỏe rất tốt, chú nghé có tới 2 đầu, 4 mắt, 4 chân. Nhưng đến khoảng 17h cùng ngày thì nghé con bắt đầu có dấu hiệu hụt sức dần và chết sau đó.

Anh Trần Văn Giang ( người dân tại xã Thành Mỹ) đến xem nghé hai đầu tâm sự: “ Đây là trường hợp đầu tiên mà tôi bắt gặp, mặc dù đã nghe kể rất nhiều về hiện tượng lạ như bò 3 mắt, trâu 3 chân hay 5 chân … nhưng đây là trường hợp lạ kỳ mà tôi được tận mắt chứng kiến khi trâu đẻ ra nghé con có tới 2 đầu và 4 mắt.”

Theo Thanh Tùng – Minh Chuyên (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan