Thành triệu phú nhờ phát minh của con trai 7 tuổi

Ngày 24/02/2014 10:36 AM (GMT+7)

Một người mẹ ở Mỹ đã trở thành triệu phú nhờ kinh doanh chiếc tủ đựng dụng cụ làm tóc và đồ trang điểm do con trai 7 tuổi của mình phát minh.

Marcy McKenna, 44 tuổi, đến từ California, Mỹ luôn cảm thấy phiền phức với các sản phẩm máy làm tóc, đồ trang điểm, vốn làm làm lộn xộn phòng tắm. Bà đã  thử yêu cầu con trai Jack (7 tuổi) mình tạo ra một chiếc tủ để sắp xếp chúng, dựa trên cách sắp xếp Lego mà cậu bé đang chơi.

Thành triệu phú nhờ phát minh của con trai 7 tuổi - 1

Đây là chiếc đủ đựng máy làm tóc, đồ trang điểm do Jack (7 tuổi) phát minh

Hài lòng với những gì mà con mình tạo ra, người mẹ rao bán chúng với giá 132 USD trên mục "Style &Go" trên trang mua sắm trực tuyến Home Shopping Network. Sản phẩm thu hút sự chú ý rất lớn và bà mẹ này thu được gần 1 triệu USD.

Thành triệu phú nhờ phát minh của con trai 7 tuổi - 2

Marcy McKenna thu được một khoản tiền khổng lồ nhờ bán sản phẩm do con trai 7 tuổi phát minh

Bà Marcy McKenna cho biết, chồng chị liên tục phàn nàn về các sản phẩm tạo mẫu tóc và dụng cụ trang điểm để lung tung trên kệ toilet. 'Hầu như sáng nào vào nhà tắm chồng tôi cũng than phiên về một vài vật dụng trong nhà tắm mặc dù tôi đã để gọn sang một bên", bà cho biết.

Một lần vô tình lúc đag ngồi chơi Lego với Jack, bà bột miệng bảo với Jack thử xếp một cái tủ để gọn những vật dụng kia bằng hình xếp lego.

Thành triệu phú nhờ phát minh của con trai 7 tuổi - 3

Cậu bé Jack đang xếp hình Lego

Cậu bé 7 tuổi đã lập tức tham khảo ý kiến của mẹ và bà ngoại để tạo ra một chiếc tủ Lego xinh xắn, tiện dụng. Trong tủ có nhiều ngăn lưu giữ dụng cụ làm tóc, đồ trang điểm và có cả ổ cắm điện.

Marcy McKenna đã đưa phát minh của con trai đi tham gia cuộc thi Triệu phú Homemade. Sản phẩm của Jack đã giành giải nhất. Sản phẩm này sau đó được bán trên trang mua sắm trực tuyến Home Shopping Network và đem lại một nguồn thu khổng lồ cho bà Marcy McKenna.

Hà An (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan