Thấy con gái 3 tuổi sợ tắm, người mẹ dò hỏi và sốc nặng khi biết nguyên nhân

Ngày 13/04/2017 01:51 AM (GMT+7)

Tin tưởng bạn bè, mời bạn đến nhà dự tiệc và ngủ qua đêm, người mẹ không thể ngờ được rằng mình phải trả giá quá đắt.

Tòa án nước Anh vừa đưa ra xét xử một vụ ấu dâm gây chấn động trong dư luận mà nạn nhân là một bé gái mới chỉ 3 tuổi. 

Theo Mirror, vào một ngày cuối tháng 11 năm ngoái, người mẹ ở Anh đã mời nam y tá Anderson (27 tuổi) là người quen với bạn thân của chị đến nhà dự tiệc. Vì uống say, nên hắn ngủ lại qua đêm ở đây.

Thấy con gái 3 tuổi sợ tắm, người mẹ dò hỏi và sốc nặng khi biết nguyên nhân - 1

Chân dung kẻ tấn công tình dục bé gái 3 tuổi

Khoảng 11h30 đêm hôm đó, nhân lúc người mẹ không để ý, hắn đã lẻn vào phòng con gái 3 tuổi của chị để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, hắn quay lại phòng nhiều lần để xâm hại bé gái. Lần cuối cùng hắn thực hiện là lúc 1h35 sáng ngày hôm sau. Tổng cộng đêm hôm đó, Anderson đã 7 lần thực hiện hành vi xâm hại bé gái.

Người mẹ cho biết vì là bạn bè nên chị không cảnh giác với Anderson. Hôm đó, hắn ta nói lên tầng để dùng nhà vệ sinh. Người mẹ nhìn thấy Anderson bước ra từ phòng ngủ của con gái nhưng hắn nói rằng đứa bé khóc nên vào kiểm tra. 

Sau đó, chị lại nghe thấy khóc thét của con gái và lại thấy Anderson đi ra từ phòng ngủ của con. Lần này hắn ta vẫn nói rằng đứa bé khóc và chỉ vào xem có ổn không.

Sáng hôm sau, Anderson rời khỏi nhà chị. Lúc này con gái 3 tuổi mới nói với chị rằng Anderson đã khiến cô bé bị đau. Trong khi tắm, con gái không cho mẹ cởi quần áo và chạm vào cơ thể. Lúc này người mẹ mới ngờ ngợ rằng con gái mình có thể đã bị xâm hại.

Thấy con gái 3 tuổi sợ tắm, người mẹ dò hỏi và sốc nặng khi biết nguyên nhân - 2

Anderson bị kết án 19 năm tù giam trong phiên tòa xét xử mới đây

Ngay sau đó, chị đã báo cảnh sát và tên Anderson bị bắt giữ. Trong quá trình điều tra thu thập chứng cứ, cảnh sát tìm thấy 9 đoạn video ghi lại cảnh Anderson thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. 

Tại phiên tòa xét xử gần đây, Anderson thừa nhận đã tấn công tình dục bé gái 3 tuổi nhưng hắn ta không thể nhớ được nhiều vì hôm đó uống rượu say. 

Thẩm phán phiên tòa nói rằng Anderson đã thực hiện hành vi đồi bại với một đứa trẻ mới 3 tuổi. Không những thế, hắn còn dùng điện thoại để ghi lại những cảnh này. Anderson còn thừa nhận đã thực hiện hành vi xâm hại với 2 bé khác dưới 13 tuổi. Anderson đã bị kết án 19 năm tù giam.

"Tôi đã bị suy sụp hoàn toàn, mỗi khi thức giấc tôi đều bị ám ảnh. Sau sự việc này, con gái tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Sự ngây thơ của con bé đã bị đánh cắp. Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng khi nghĩ đến cảnh con bé bị cưỡng hiếp", người mẹ chia sẻ. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em