Thầy giáo trẻ qua đời vì TNGT khi vợ đang mang bầu chỉ còn 1 tuần nữa là sinh

Ngày 03/08/2017 22:13 PM (GMT+7)

Đang đi đường thì bất ngờ gặp tai nạn, thầy giáo Nguyễn Ngọc Tú trường Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất – Hà Nội) đã tử vong. Sự ra đi của thầy để lại xót thương cho đồng nghiệp và bao thế hệ học sinh.

Ngày 3/8, trên fanpage của trường THPT Phùng Khắc Khoan bất ngờ chia sẻ thông tin về việc một thầy giáo ở trường này gặp tai nạn và tử vong.

“Luôn là người nhắc học sinh phải đảm bảo an toàn giao thông, nhưng chính tai nạn giao thông lại cướp đi mạng sống của thầy.

Hôm 3/8/2017, người thầy tổng phụ trách nghiêm nghị và đáng kính của chúng ta đã ra đi mãi mãi.

Yên nghỉ nhé thầy Tú. Học sinh Phùng Khắc Khoan sẽ mãi không bao giờ quên được thầy. Từ giờ sẽ không còn ai thu thẻ hay nhắc nhở học sinh mỗi khi đi học muộn nữa”, nội dung dòng chia sẻ trên fanpage nhà trường.

Thầy giáo trẻ qua đời vì TNGT khi vợ đang mang bầu chỉ còn 1 tuần nữa là sinh - 1

Hình ảnh thầy Tú được nhiều thế hệ học sinh trường Phùng Khắc Khoan chia sẻ kèm lời chia buồn.

Được biết, thầy giáo bị tai nạn là Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1980), hiện là đang Bí thư đoàn trường Phùng Khắc Khoan và đã công tác tại ngôi trường này 12 năm.

Hiện thầy Tú đã có gia đình, có 1 con nhỏ 3 tuổi, còn vợ thì đang mang bầu dự kiến khoảng 1 tuần nữa sẽ sinh con. Chính vì thế, sự mất mát này càng khiến nhiều thế hệ học trò và các đồng nghiệp đau xót.

Trên facebook cá nhân của các thế hệ học trò trường Phùng Khắc Khoan cũng đã xuất hiện những dòng tâm sự chia sẻ, những bức hình về người thầy được đăng tải chở đầy những nỗi buồn và sự xót xa.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan xác nhận thầy Nguyễn Ngọc Tú (SN 1980, Bí thư đoàn trường) vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Theo ông Tuấn, hiện Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo đang đến bệnh viện để nắm toàn bộ thông tin sự việc.

Theo thông tin từ ông Tuấn, thầy Nguyễn Ngọc Tú là giáo viên lâu năm, tâm huyết với nghề và được thầy cô, các em học sinh yêu quý.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất