Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số

Ngày 25/08/2017 00:03 AM (GMT+7)

"Em định sống như này đến bao giờ"; "Có cái kính nào đeo vào học giỏi hơn không?"; "Nếu được, thầy sẽ trả lại học phí cho em vì em đã trả lại kiến thức cho thầy"... những lời phê khiến cho ai đọc cũng ôm bụng cười.

Đối với mỗi học sinh, sinh viên ngoài điểm số thì lời phê của thầy cô giáo luôn mang lại điều hồi hộp mỗi khi được trả bài. Và một thầy giáo trẻ dưới đây đã khiến sinh viên phải nhớ mãi với loạt lời nhận xét "cực cool, cực ngầu" của mình.

Theo đó, với bài điểm kém, thầy "đá xoáy" sâu cay như "Em sống thế này đến bao giờ";"Em sợ bạn nhìn bài hay sao viết chữ nhỏ vậy"... Còn những bài đạt điểm cao thầy không quên hài hước "Sinh viên gương mẫu đây rồi" giúp các bạn có thêm động lực. 

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 1

"Em định sống như này đến bao giờ?".

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 2

"Em sợ bạn nhìn bài hay sao mà viết chữ nhỏ vậy?"

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 3

"Có cái kính nào đeo vào mà học giỏi hơn không?".

Được biết, đây là các bài kiểm tra môn Quản lý hành chính nhà nước và quản lý ngành giáo dục đào tạo tại trường đại học Vinh. Hình ảnh được đăng trên trang diễn đàn của trường và khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Thầy giáo bá đạo này tên là Nguyễn Việt Phương, sinh năm 1989, giảng viên khoa Giáo dục và công tác tại trường được 6 năm.

"Thực ra lời phê đó chỉ là 1 bước trong quá trình đánh giá thôi. Ai đi dạy cũng sẽ trải qua bước này. Có thể có hoặc không nhưng mình nghĩ sinh viên có quyền được biết tại sao thầy lại cho mình con điểm đó.

Nó có thể giúp mình gần gũi sinh viên hơn, cũng có thể giúp sinh viên sớm chấn chỉnh lại việc học để đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi cuối kỳ. Quan trọng hơn, đây là sinh viên năm cuối, mình muốn các em ý thức được phẩm chất với kỹ năng nghề nghiệp để sau này khi tác nghiệp tại cơ sở giáo dục được tốt hơn, nhận được nhiều cảm tình từ đồng nghiệp và học sinh hơn", thầy Phương chia sẻ về lý do đưa ra những lời phê vui nhộn của mình.

Tất nhiên, phản ứng của sinh viên thì khỏi phải bàn. "Khi mình trả bài thấy sinh viên cười nhiều, bàn tán, xem xem thầy phê bài bạn mình như nào. Điểm số thấp có lẽ không quan trọng bằng việc nội dung thầy phê là gì. Hy vọng các em sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ về môn học, về thầy cô cũng như nhà trường".

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 4

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 5

"Định trừ... À mà thôi" và "Nếu được, thầy sẽ trả lại em học phí vì em đã trả kiến thức cho thầy không thiếu 1 giọt"

Thầy Phương từng học cử nhân ở trường đại học Hà Nội và thạc sĩ ở Úc. Thầy có 5 năm làm Bí thư Đoàn của Khoa và các chức vụ kiêm nhiệm khác liên quan đến đào tạo. Hiện thầy vẫn còn độc thân.

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 6

Thầy giáo với lời phê bá đạo có 5 năm làm Bí thư Đoàn của Khoa và các chức vụ kiêm nhiệm khác liên quan đến đào tạo.

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 7

Thầy giáo trẻ với loạt lời phê cực ngầu, sinh viên ngóng đọc nhận xét hơn điểm số - 8

Thầy giáo trẻ vui tính.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h