Thầy giáo và nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học

Ngày 17/02/2017 16:09 PM (GMT+7)

Nhiều học sinh chứng kiến sự vụ này nhưng không phản ứng, thậm chí còn cười khoái chí.

Ngày 17/2, một đoạn clip quay lại cảnh một giáo viên và nữ sinh đánh nhau bằng sách, vở được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong clip, thầy giáo mặc áo trắng, đeo kính dùng sách đánh vào đầu học sinh.

Nữ sinh này phản ứng bằng cách dùng tập sách đánh lại. Hai người tiếp tục đánh qua đánh lại. Sau cùng, thầy giáo bỏ đi. Nữ sinh cầm quyền sách vứt theo và cầm trên tay một cây bút với vẻ khó chịu.

Thầy giáo và nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học - 1

Hình ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang). Thầy Nguyễn Văn Tỉnh (Hiệu trưởng nhà trường) thừa nhận hình ảnh quay trong clip xảy ra tại trường THPT Tầm Vu.

Thầy Tỉnh cho biết, thầy giáo trong clip là N.Q.K và nữ sinh là N.T.K.N. Sự việc xảy ra vào tiết học môn toán vào ngày 15/2. Sau khi tiếp nhận sự việc, nhà trường đã yêu cầu cả hai viết tường trình.

Trong bản tường trình, nữ sinh N thừa nhận là lỗi do mình. Riêng thầy K thể hiện thái độ hối hận, tiếc nuối, chỉ vì không kìm chế được đã để xảy ra việc đáng tiếc. Đến nay, N đã gặp và xin lỗi thầy K. Nữ sinh này vẫn đến trường bình thường.

Theo thầy Tỉnh, vào tiết học Toán, thầy K đang đứng trên bục giảng giảng bài thì bên dưới học sinh trò chuyện. Thầy K nhiều lần nhắc nhở nhưng không được. Trong lúc tức giận, thầy đã để xảy ra chuyện không hay như clip quay lại.

Ông Phan Thạch Em (Bí thư Huyện ủy Châu Thành A) cho biết đã nắm được sự việc. Ông đã cử Trưởng phòng giáo dục huyện và cán bộ văn hóa xuống làm việc với nhà trường.

Nhật Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h