Thấy ngứa mắt, gọi bạn nhậu xách dao giết người

Ngày 21/08/2014 08:50 AM (GMT+7)

Đi mua rượu, thấy anh Vinh cùng nhóm bạn đang nhậu nói chuyện lớn tiếng, Rô “ngứa mắt” về huy động bạn nhậu đến tìm nhóm anh Vinh.

Ngày 20/8 Cơ quan công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Sơn Rô (tự Canh, 21 tuổi), Nguyễn Đắc Quốc (tự Heo, 25 tuổi) và Trần Quốc Long (tự Đen, 19 tuổi, tất cả cùng ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Riêng nghi can Võ Văn Lộc (21 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) được gia đình bảo lãnh nên công an cho tại ngoài, chờ làm rõ hành vi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luât.

Nạn nhân của nhóm côn đồ trên là anh Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, tạm trú phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Theo cơ quan công an, vào tối ngày 17/8, Rô, Long, Lộc ngồi nhậu tại nhà của Quốc trên đường số 12 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân). Đến khoảng 23h hết rượu nên Rô đi bộ đến quán nhậu gần đó để mua.

Thấy ngứa mắt, gọi bạn nhậu xách dao giết người - 1

Cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Trong khi chờ lấy rượu, Rô thấy nhóm của anh Vinh ngồi nhậu trong quán “ngứa mắt” nên sau khi về nhà Quốc đã kể lại sự việc. Đang cơn “điên” cả 4 tên này ngưng nhậu tìm đến quán để gặp anh Vinh tính chuyện. Long hùng hổ bước vào quán hỏi anh Vinh nhậu sao la lớn tiếng được anh Vinh xin lỗi nhưng Long vẫn làm tới.

Biết nhóm này đến gây sự, anh Vinh cùng nhóm bạn nhanh chóng tính tiền rồi dẫn xe ra về. Vừa dắt xe ra khỏi quán, anh Vinh bị Rô, Long, Lộc xông vào đánh phủ đầu. Quốc lao vào dùng dao chém người bạn anh Vinh, khiến người này tháo chạy.

Anh Vinh vứt xe bỏ chạy bộ nhưng vẫn bị nhóm này truy sát. Đến cuối hẻm anh Vinh gục ngã, Quốc lao đến dùng dao chém xối xả vào người anh Vinh. Long cũng nhào tới rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm tới tấp, khiến anh Vĩnh ngã gục trên vũng máu.

Gây án xong, cả nhóm 4 tên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau khi im ắng, nhóm anh Vinh tới tìm nhưng không thấy anh đâu nên về nhà. Đến sáng ngày hôm sau mọi người tá hỏa khi phát hiện anh Vinh nằm chết gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.  

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật như gậy, dao cùng mã tấu. Bước đầu, cơ quan công an xác định anh Vinh bị đâm thủng tim, thủng phổi. Được biết, anh Vinh làm công nhân in lụa quần áo cho một cơ sở tư nhân gần nơi xảy ra án mạng.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự