Thêm clip bé trai 5 tuổi đáng yêu khóc nức nở không cho chị gái đi lấy chồng

Ngày 26/04/2017 09:02 AM (GMT+7)

Cậu bé khoảng 5 tuổi ôm mặt khóc nức nở trong cuộc trò chuyện với mẹ, chị gái không cho chị đi lấy chồng.

Đừng nghĩ rằng chị gái-em trai chỉ hay chảnh chọe với nhau thôi nhé. Xem clip dưới đây bạn sẽ thấy họ "cuồng" nhau thế nào. 

Một cậu bé tên Nam, khoảng chừng 5 tuổi mếu máo, thậm chí còn ôm mặt khóc trong lúc trò chuyện với mẹ và chị gái tên Hương vì không muốn chị đi lấy chồng.

Khi chị gái nói "Chị Hương phải đi lấy chồng chứ" thì bé Nam nhất quyết "Không cho ai lấy chồng".

Thêm clip bé trai 5 tuổi đáng yêu khóc nức nở không cho chị gái đi lấy chồng - 1

Cậu bé ôm mặt khóc không cho chị đi lấy chồng.

Trước cảnh cậu bé em mít ướt, người chị ra điều kiện: "Thế ở đây với Nam à? Thế thì Nam phải ngoan cơ nếu không Nam sẽ phải ở một mình. Vì chị Hương là con gái nên chị Hương phải đi lấy chồng. Không thì chị Hương ở nhà chồng, chị Hương không ở đây nữa đâu". 

Đến lúc này cậu bé òa khóc nức nở, vô cùng đáng yêu: "Không chơi với chị Hương nữa"...

Sau một lúc tâm sự, cuối cùng mẹ và chị hỏi vặn lại: "Thế Nam có lấy vợ không?", cậy bé ngập ngừng rồi cho biết: "Đây là nhà của gia đình. Không ai được đi lấy hết".

Xem clip em trai khóc tại đây:

Clip ngắn này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Cậu em trai dễ thương hết nấc, kiểu này chị gái nào dám đi lấy chồng nữa chứ".

Tuy nhiên, nhiều cô gái có em trai sau khi xem clip mới ao ước đúng kiểu "em trai nhà người ta".

Một bạn vui vẻ chia sẻ: "Vâng. Đây là em Nam của chị Hương nhà người ta. Còn e Nam nhà mình thì "Sao chị chưa có người yêu?".

Hay "Em trai nhà người ta đáng yêu như thế này, còn em trai nhà này toàn xúi chị đi lấy chồng thôi"; "Sao mình cưới không thấy 2 đứa em khóc nhỉ?"...

Một người là em trai cũng tranh thủ phát biểu: "Còn bé thì em chưa biết thế nào đâu, chứ a muốn lắm ý".

Trước đó, đã có clip về một cậu bé khóc lóc thảm thiết không cho chị đi lấy chồng vì sợ chị khổ siêu đáng yêu. Cậu bé nói trong tiếng nức nở: "Em không cho chị đi lấy chồng rồi mà chị vẫn cứ lấy".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h