Thêm điểm tiêm chủng đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim qua mạng

Ngày 07/01/2016 16:31 PM (GMT+7)

Theo thông báo từ Bệnh viện Nhi Trung ương, ngày mai 8/1, phòng tiêm chủng của bệnh viện sẽ tiến hành đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim qua mạng.

Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, vừa qua, bệnh viện đã nhập được 300 liều vắc xin Pentaxim từ công ty Hồng Thúy. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Cục Y tế Dự phòng – Bộ Y tế về việc tổ chức triển khai vắc-xin nói trên tại các điểm tiêm chủng, Bệnh viện Nhi Trung ương thông báo kế hoạch tổ chức triển khai tiêm vắc xin Pentaxim đợt tháng 1/2016 tại bệnh viện như sau:

Số lượng vắc-xin nói trên chủ yếu dành cho đối tượng trẻ bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, trẻ bệnh có các tình trạng bệnh lý đòi hỏi thận trọng trong tiêm chủng. Với số lượng vắc xin còn lại, Bệnh viện sẽ tổ chức đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Thêm điểm tiêm chủng đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim qua mạng - 1

BV Nhi Trung ương sẽ tiến hành đăng ký vắc xin pentaxim vào 9 giờ sáng, ngày 8/1.

Để đảm bảo triển khai tiêm chủng vắc xin Pentaxim – Pháp an toàn và hiệu quả. Cha/mẹ cần lưu ý thực hiện các hướng dẫn sau đây:

1.  Không đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) trực tiếp tại cơ sở tiêm chủng. Việc đăng ký được thực hiện trực tuyến qua mạng Internet (website).

2. Chỉ thực hiện tiêm chủng cho trẻ đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) từ ≥ 2 tháng tuổi đến ≤  24 tháng tuổi tính đến ngày đăng ký tiêm chủng.

3. Cha/mẹ đối chiếu lịch tiêm chủng Pentaxim của trẻ theo lịch tư vấn của bác sỹ trước khi đăng ký.

4.Thời gian đăng ký tiêm chủng qua website: 09 giờ Thứ Sáu, ngày 08/01/2016. Theo địa chỉ: dangkynhitw.org.vn. (Chú ý: Tuyệt đối không đăng ký vào đường link trực tiếp trên website của bệnh viện. Đường link đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim sẽ tự động đóng lại khi hết vắc xin).

5. Thời gian tiêm Pentaxim sẽ bắt đầu từ 08 giờ Thứ Hai, ngày 11/01/2016. Mỗi ngày tiêm 20 liều và được chia làm 2 buổi:

Sáng: 08h00 đến 11h00

Chiều: 14h00 đến 16h00.

6. Đưa trẻ đi tiêm theo ngày, giờ hẹn tiêm đã được in trên phiếu hẹn tiêm chủng. Các hình thức: Mang theo phiếu hẹn tiêm chủng hoặc ảnh chụp mã số và màn hình đăng ký hoặc ghi nhớ mã số đăng ký tiêm chủng thành công đều được chấp nhận.

Khi đưa trẻ đi tiêm chủng mang theo CMND hoặc hộ chiếu; Giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh (không cần công chứng); Sổ tiêm chủng của trẻ.

7. Không đưa trẻ đến tiêm vắc xin Pentaxim (5 trong 1) khi chưa có phiếu hẹn tiêm.

Trường hợp không đủ điều kiện tiêm chủng:

1. Trẻ đến tiêm chủng phải tuân thủ quy trình sàng lọc trước khi tiêm. Các trường hợp không đạt tiêu chuẩn sàng lọc trước khi tiêm sẽ không được chấp nhận tiêm chủng.

2. Phiếu hẹn tiêm chủng chỉ có giá trị trong buổi hẹn. Các trường hợp không mang đầy đủ giấy tờ theo quy định sẽ không được chấp nhận.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vắc xin an toàn