Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn ở Bình Thuận tử vong

Ngày 25/05/2016 14:12 PM (GMT+7)

Dù được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa nhưng do tổn thương quá nặng, nạn nhân Vy Thanh Hiếu (46 tuổi) đã tử vong.

Sáng 25-5, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do tình trạng tổn thương quá nặng nên đến 19 giờ ngày 24-5, nạn nhân Vy Thanh Hiếu đã tử vong sau 3 ngày nhập viện điều trị.

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng Khoa Phỏng - Phẫu thuật Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, cho hay nạn nhân Hiếu nhập viện trong tình trạng phỏng rất nặng, có kèm theo một số tổn thương khác dẫn đến tình trạng cải thiện gặp nhiều khó khăn.

Khoa đã áp dụng nhiều biện pháp tích cực, sử dụng thuốc chống sốc, truyền dịch, giảm đau và nhiều phương pháp hỗ trợ khác. Tuy nhiên, ngoài tình trạng bỏng diện tích sâu, rộng, nạn nhân còn bị bỏng hô hấp kèm theo tổn thương phổi. Các bác sĩ đã tiếp tục điều trị hỗ trợ hô hấp cho nạn nhân. Liên tục trong 2 ngày, các bác sĩ đã hút nhiều bụi than và khói than qua ống nội khí quản cho nạn nhân. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của nạn nhân vẫn không được cải thiện nhiều.

Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn ở Bình Thuận tử vong - 1

Nạn nhân Hiếu lúc còn điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Riêng hai nạn nhân Phạm Trần Thanh Tâm và Hoàng Hữu Tâm, theo TS-BS Nguyễn Kim Chung, Phó Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe có cải thiện, chân của các nạn nhân đã bắt đầu co duỗi được, họ tỉnh táo và tiếp xúc tốt, khả năng phục hồi vận động từ 70 - 90%. Hiện tại cả hai đã được bắt ốc vít cố định xương cột sống.

Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng vừa tiếp nhận một nạn nhân khác được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận là Nguyễn Thị Kim Hùng (37 tuổi). Hùng nhập viện trong tình trạng bị gãy vỡ đốt sống thắt lưng L1 và gãy 2 xương cẳng chân trái, yếu 2 chi dưới. Sau khi có kết quả của một số chỉ định cận lâm sàng, bệnh nhân đã được phẫu thuật cấp cứu và hiện cũng được bắt ốc vít cố định xương cột sống.

Theo Nguyễn Thạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất