Thi thể người bị chặt khúc trong bao tải vứt giữa SG

Ngày 01/10/2014 10:36 AM (GMT+7)

Thi thể của một người nghi bị giết hại, chặt khúc trong bao tải được người dân tình cờ phát hiện ở đầu 1 con hẻm ở tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Vụ việc nghi là trọng án được người dân tình cờ phát hiện lúc 3h rạng sáng nay (1.10) tại hẻm số 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Đến gần trưa cùng ngày, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an quận 1 đã đưa những thi thể của nạn nhân trong bao tải ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Thi thể người bị chặt khúc trong bao tải vứt giữa SG - 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, 3h rạng sáng 1.10 có 1 người dân trong hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt thức dậy để chuẩn bị buôn bán. Người này phát hiện 2 bao tải vứt đầu hẻm có mùi hôi thối nên tiến hành kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện những phần thi thể bị phân khúc bỏ trong đó.

Ngay sau khi nhận tin báo, các đơn vị công an đã tiến hành phong toả hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh hiện trường để theo dõi cơ quan công an làm nhiệm vụ.

Theo nhận định ban đầu, rất có thể nạn nhân đã bị sát hại ở nơi khác và bị mang đến địa điểm trên để phi tang. Ngay trong sáng 1.10, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc công an TP.HCM đã có mặt trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra. Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận này...

Theo Anh Nguyễn (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot